Bọc răng sứ giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng, đem đến cho bạn nụ cười đều đẹp, tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa từng trải qua dịch vụ làm răng sứ thường thắc mắc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Có thể hiểu đơn giản, răng sứ đóng vai trò là một chiếc răng giả, bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng. Răng sứ có độ bền cao, niềng răng mặt trong mất bao lâu đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, không gây kích ứng cho cơ thể.

Làm răng sứ thẩm mỹ giải pháp lý tưởng giúp phục hình răng trong các trường hợp sau đây:

- Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ;

- Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được;

- Răng có hình dạng không đẹp;

- Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng.

- Kết hợp khi thực hiện phục hình răng bằng cấy ghép implant (dùng trong trường hợp bị mất răng vĩnh viễn, bị tiêu xương ổ chân răng).

Kết quả bọc răng sứ mất nhiều thời gian không?

Những trường hợp bệnh nhân không có các bệnh lý răng miệng, sức khỏe răng miệng tốt thì thời gian bọc sứ mất từ 2 - 4 ngày với 2 lần hẹn.

Lần hẹn đầu tiên: bác sĩ kiểm tra răng miệng tổng quát, vệ sinh răng miệng, gây tê và mài cùi răng thật. Thời gian mài cùi trong khoảng 20 phút, sau đó các bác sĩ sẽ so màu răng, lấy dấu hàm và gửi thông tin này về phòng Lab để thiết kế mão răng sứ cho bạn. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ cùi răng thật bạn sẽ được lắp răng giả tạm thời.


Lần hẹn thứ 2 cách lần hẹn đầu từ 2 đến 4 ngày. Bác sĩ sẽ tiến hành lắp thử mão sứ lên cùi răng của bạn để kiểm tra kích thước, khớp cắn, màu sắc thẩm mỹ,... nếu bạn hài lòng thì sẽ được gắn cố định.

Một số trường hợp bọc răng sứ mất nhiều thời gian do khách hàng mắc phải các bệnh lý răng miệng cần điều trị dứt điểm hoặc số lượng răng cần bọc nhiều.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top