Làm đẹp từ tự nhiên là công cụ tuyệt vời nhất bởi các nguyên liệu làm đẹp đều có thể dễ dàng mua và có khi còn ở xung quanh nhà chúng ta. Việc sử dụng một loại trái cây như bơ sẽ là một công dụng rất hiệu quả.

Làm mặt nạ đẹp da

Trong bơ sẽ có rất nhiều chất sáp, vitamin rất công dụng cho làn da trong việc làm đẹp, những thứ tự nhiên thì da mặt sẽ rất đẹp, hãy biết cách cách trân trọng và hãy tìm hiểu một số cách làm đẹp thì sẽ giúp các chị em phụ nữ rất nhiều trong việc giao tiếp hằng ngày.


Làm mặt nạ đẹp da

Lựa chọn những trái bơ đã chín, cạo hết phần ruột trộn đều sao cho bơ nhuyễn là được. Rửa mặt thật sạch và đắp lên mặt. Làm kiên trì và thường xuyên thì các bạn sẽ thấy công dụng hiệu quả từ trái bơ.


  
Làm mặt nạ trẻ hóa ra

Những loại trái cây như nho, dâu tây, dưa leo là những loại trái có thể có thể làm làn da trẻ hóa ra khiến mọi người phải kinh ngạc. Bơ cũng nằm trong số đó, giúp da mịn hơn, giảm nếp nhăn, săn chắc da và trẻ mãi. 


Làm mặt nạ trẻ hóa ra

Lấy một nửa trái bơ đã xay nhuyễn hòa trộn với 2 thìa sữa chua không đường hòa trộn với nhau để tạo thành một hỗn hợp. Sau khi rửa mặt thật sạch hãy lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, thường xuyên và đều đặn.

Dùng làm sửa rửa mặt thiên nhiên

Sữa rửa mặt từ thiên nhiên sẽ rất hiệu quả khi các bạn lấy những trái bơ để làm ra những sửa rửa mặt hằng ngày, với những trái bơ mà ngăn bếp bạn ngày nào cũng có, hãy tận dụng lấy nó một cách tốt nhất có thể, để có thể cải thiện một làn da.


Dùng làm sửa rửa mặt thiên nhiên

Dùng 1 nửa trái bơ kết hợp với 1 thìa dầu dừa, hòa trộn với nhau để làm ra hỗn hợp, khi sửa mặt hãy lấy hỗn hợp này xoa lên mặt thì sẽ có công dụng nhất có thể, dùng để rửa mặt hằng ngày khiến bạn cũng có thể làm da luôn trẻ hóa. Vậy, niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền?

Tái tạo làn da

Một làn da cần phải được tái tọa thường xuyên thì làn da đó mới được cải thiện, giúp nuôi dưỡng làn da, chăm sóc làn da, biết kết hợp bơ với nhiều chất khác thì bạn sẽ có hiệu quả rất nhiều trong việc tái tạo một làn da hiệu quả nhất mà bạn có thể.

Kết hợp với một thìa mật ong rừng nguyên chất, một thìa nước cốt chanh và một trái bơ chín hòa trộn với nhau tạo thành hỗn hợp tự nhiên, chỉ với một chút khéo léo, bạn đã có thể tái tạo làn da của mình.

Nên nhớ làm thường xuyên thì hiệu quả mới tốt được nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu  
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246

Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top