Tắm trắng bằng thảo dược từ thiên nhiên là biện pháp tắm trắng an toàn cho các chị em trong việc làm trắng da. Bởi những thảo dược này hoàn toàn có sẵn trong tự nhiên có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho làn da của bạn. Một số loại thảo dược sau đây sẽ giúp bạn có 1 làn da trắng sáng. Bạn hãy tìm hiểu về xoa bóp bấm huyệt tại nhà và thực hiện nhé!


Tắm trắng da với lá tía tô

Lá tía tô là loại lá được dùng trong mỗi bữa ăn của mọi người, tía tô có rất nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Và nếu dùng lá tía tô để tắm 2 lần/ tuần thfi bạn sẽ có làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10gr lá tía tô, rồi đem rửa sạch và đem đun sôi khoảng 15 phút. Tiếp đến, cho nước này vào bồn tắm và pha thêm nước lạnh. Sau đó, bạn hãy ngâm mình và dùng tay massage toàn thân rồi tắm lại với nước sạch. Cuối cùng, hãy lau khô da và thoa kem dưỡng da để có hiệu quả trắng sáng nhanh hơn.

Tắm trắng da bằng các loại thảo dược

Tắm trắng da với lá ngải cứu

Với cách tắm trắng da với lá ngải cứu, sẽ giúp da tái tạo, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trắng sáng hơn.

Hãy chuẩn bị lá ngải cứu, đem rửa sạch và xay nhuyễn. Tiếp theo, đem đắp lên da, nằm trong vòng 30 phút để da hấp thụ hết các dưỡng chất. Sau đó, hãy tắm lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng và mềm mịn trong thời gian sớm.
*** Thông tin nha khoa tham khảo niềng răng một hàm có được không cho khách hàng
Tắm trắng da với lá chè

Chè hay còn goi là trà xanh có thể sử dụng để làm trắng da toàn thân hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm được chi phí. Bạn có thể kết hợp vơi các loại nguyên liệu khác như mật ong, giấm để làm tăng hiệu quả.

Chuẩn bị lá chè, rửa sạch, đun sôi và sắc lấy nước đặc. Hòa với mật ong, trộn đều và thao lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Tắm trắng da với lá dâu tằm

Dâu tằm chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Lá dâu tằm đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước. Thoa đều lên da, sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch. Đối với phương pháp này, thực hiện 3 lần/ tuần sẽ giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Tắm trắng da với nha đam

Nha đam chứa nhiều chất như: A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như canxi, kẽm, natri… Ngoài ra, nha đam còn có công dụng như 1 thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm giúp trị tàn nhang và lấy đi các vết thâm nám, làm trắng da 1 cách hiệu quả.

Nha đam tách vỏ, rửa sạch với nước muối. Cho phần thịt vào máy ép lấy nước cùng với dưa chuột, sau đó cho ra 1 cái bát nhỏ, thêm lòng trắng trứng gà, bột ngọc trai, 1 chút bột mỳ rồi khuấy cho kẹo lại. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp này lên, để cho khô thì rửa lại với nước, vừa rửa vừa vỗ lên da để làm mềm da và giúp da trắng sáng từ bên ngoài vào trong. Bạn có thể thực hiện phương pháp này mỗi ngày, cũng xem như là 1 cách để chăm sóc da hàng ngày. Như vậy bạn sẽ sớm thấy hiệu quả mà cách này mang lại.

Bài viết trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top