Răng mọc không đều khiến nụ cười của bạn kém xinh. Bạn nghe nói niềng răng kim loại là phương pháp hữu hiệu để giúp hàm răng đều hơn, đẹp hơn. Tuy nhiên điều bạn lo lắng băn khoăn không biết niềng răng hô có cần nhổ răng không? Hãy tìm hiểu ngay tại đây!

Niềng răng tự buộc là gì?

Với niềng răng cổ điển, những mắc cài sẽ gắn trên răng, được nối với nhau bởi dây cung và được cố định bằng thun. Mặc dù có độ đàn hồi cao nhưng sau một thời gian sử dụng, các loại thun này sẽ dễ bị bung, bật giảm lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài, khiến mắc cài dễ bị tuột khỏi răng. Để khắc phục những nhược điểm trên phương pháp niềng răng kim loại tự buộc đã ra đời. Tìm hiểu thêm thông tin bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu tại trung tâm nha khoa uy tín. 


Thay vì dùng thun, mắc cài kim loại tự buộc được thiết kế với các chốt có thể đóng mở linh động giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Các dây cung cũng có thể trượt một cách tự do trong rãnh mắc cài, giúp duy trì lực ổn định hơn, đặc biệt lực ma sát sẽ được giảm tối đa, bệnh nhân sẽ ít đau hơn, dây cung cũng ít khi bị bung tuột nên số lần đến phòng khám để nắn chỉnh dây cung cũng không nhiều.

Niềng răng kim loại có an toàn không?

Mặc dù là phương pháp niềng răng truyền thống nhưng theo chia sẻ của các nha sỹ tại nha khoa phương pháp này là phương pháp niềng răng rất an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng.

Đặc biệt nó có thể áp dụng cho rất nhiều các trường hợp răng như: Răng bị hô, răng bị móm, răng bị lệch lồi ra thụt vào và sai khớp cắn,… mà chi phí lại vô cùng hợp lí.


Để được khám, tư vấn điều trị và biết chính xác niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn, hãy liên lạc ngay với nha khoa chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top