Phương pháp chỉnh nha này giúp răng đều đẹp hơn, giúp răng không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn ăn nhai được chắc chắn. Tuy nhiên vẫn còn một số điều khiến bạn băn khoăn về dịch vụ niềng răng như thời gian niềng răng bao lâu, niềng răng ăn gì hay quy trình niềng răng được thực hiện như thế nào…. Hãy tìm hiểu qua bài viết niềng răng invisalign có đau không để có những câu trả lời thiết thực nhất.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Đây là kỹ thuật nắn chỉnh răng thưa với hệ thống mắc cài được gắn cố định lên răng. Phương pháp này được đánh giá rất cao về tính hiệu quả bởi cho hiệu quả chỉnh nha vượt trội, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không các răng dù bị thưa lệch nhiều nhất cũng sẽ được chỉnh dần về đúng vị trí, không lo xô lệch, hơn nữa còn tiết kiệm thời gian.


Hiện nay, ngoài chất liệu mắc cài kim loại cho thẩm mỹ không cao thì khách hàng có thể lựa chọn niềng răng thưa với mắc cài sứ hoặc gắn mắc cài vào mặt trong để vừa chỉnh nha hiệu quả, vừa đảm bảo thẩm mỹ khi đeo niềng.

Những lưu ý trong việc ăn uống khi niềng răng

Khi niềng răng, bệnh nhân phải đeo khí cụ nha khoa có thể sẽ gây bất tiện trong quá trình ăn uống. Chính vì thế, khi ăn uống bạn cần phải chú ý một số điều dưới đây:

Chú ý ăn chậm rãi và từ tốn, không ăn quá nhanh, nhai quá mạnh vì có thể ảnh hưởng đến mắc cài và dây cung.


Sau khi ăn xong 30 phút nhớ vệ sinh răng miệng. Nên đánh răng 3 lần/ngày, sau khi ăn và trước khi đi ngủ để giữ gìn vệ sinh răng miệng, đảm bảo răng miệng sạch sẽ, tránh các bệnh lý về răng miệng. 

Đến ngay nha khoa uy tín khi gặp những vấn đề về mắc cài trong lúc ăn uống, không tự ý xử lý ở nhà vì rất có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top