Cạo vôi răng bao nhiêu tiền hợp lý hiện nay luôn là thắc mắc ầm nhiều bệnh muốn có câu trả lời nhất. Để biết rõ thêm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vôi răng là gì cũng như giá tiền cạo vôi răng qua bài viết có nên đi niềng răng không sau nhé.

Vôi răng là gì?

Vôi răng là những cặn lắng đọng hình thành trên thân răng, quanh cổ răng và dưới nướu. Được hình thành từ hợp chất muối vô cơ như canxi carbonat hay photphats, các mảng bám thức ăn trên răng, huyết thanh trong nước bọt. 

Vôi răng tích tụ quanh chân răng*

Nếu để ý kĩ, sẽ thấy vôi răng có màu vàng, nâu hoặc nâu đỏ ở trên răng, các mảng bám này thường rất cứng và để lâu ngày sẽ có hiền tượng hôi miệng. Việc cạo vôi răng là điều mà các bác sĩ đã khuyến cáo nên thực hiện định kì để ngăn chặn được những bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Vôi răng xuất hiện dưới nướu thì mắt thường sẽ không nhận thấy được mà phải sử dụng đến các dụng cụ chuyên khoa và thăm khám cụ thể tại nha khoa. Ngoài ra, thao tác lấy vôi răng mặc dù không phức tạp nhưng cũng cần kĩ thuật chuẩn xác, địa chỉ uy tín thì mới an toàn được. 

Cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Cạo vôi răng bao nhiêu tiền là thao tác nha khoa phổ thông, chỉ tách các mảng bám vôi răng cứng chắc ra khỏi răng mà không cần bất cứ tác động nào. Cho nên, về cơ bản, mức giá cạo vôi răng không quá nhiều, sẽ tùy thuộc vào cấp độ bám của vôi răng mà mức giá có thể khác nhau.

Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể tham khảo mức giá niêm yết sau đây:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 1 1 ca 150,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 2 1 ca 300,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 3 1 ca 400,000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu mức 1 1 ca 1.000.000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu mức 2 1 ca 2.000.000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu mức 3 1 ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 1 1 ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 2 1 ca 4.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 3 1 ca 5.000.000
Nạo vét nha chu 1 răng 1.500.000
Đánh bóng răng 1 lần 100.000

Công nghệ cạo vôi răng siêu âm hiện đại

Bên cạnh cạo vôi răng bao nhiêu tiền ở trên, điều mà nhiều người quan tâm nữa đó là công nghệ cạo vôi răng. Hiện nay, tại nhiều nha khoa đã áp dụng công nghệ siêu âm Cavitron 8.0 hiện đại, giúp cho quá tình lấy vôi răng nhanh chóng hơn.

Máy cạo vôi răng siêu âm*

Với kỹ thuật lấy côi răng siêu âm bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề ê buốt, chảy máu hay làm tổn thương bề mặt răng nữa. Đặc biệt, với đầu máy siêu âm nhỏ gọn sẽ giúp làm sạch tận gốc vôi răng ngay ở dưới nướu mà không làm ảnh hưởng đến răng hay mô nướu. 

Thời gian lấy vôi răng diễn ra nhanh chóng, nếu vôi răng quá nhiều có thể sẽ lâu hơn một chút. Máy lấy vôi răng siêu âm với tần số ổn định sẽ làm vỡ cấu trúc của côi răng, đồng thời hệ thống phun nước tạo áp lực sẽ làm sạch chúng dễ dàng.

Mặc dù là công nghệ hiện đại nhưng mức giá cạo vôi răng bao nhiêu sẽ không quá cao như với thiết bị cầm tay. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện cạo vôi răng để bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình.
 
Top