Làm răng sứ nguyên hàm không chỉ để cải thiện vấn đề thẫm mỹ. Làm răng sứ nguyên hàm còn giúp chúng ta điều chỉnh lại khớp cắn giúp cho chức năng ăn nhai được hoàn thiện hơn. Vậy có nên làm răng sứ nguyên hàm không? răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Răng bọc sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa dùng để điều chỉnh hàm răng bị hư tổn do sâu răng, sứt mẻ do tai nạn, làm đẹp...Răng sứ được thiết kế gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng.

Bọc răng sứ là giải pháp tối ưu nhất nhằm phục hình răng, tăng cường sức nhai cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng. Răng sứ được thiết kế phù hợp với răng của bạn, chất liệu sứ sinh học không gây ảnh hưởng gì đến nướu và các răng khác.

Nên làm gì sau khi cấy ghép implant?

Để hạn chế sự đau nhức sau khi làm răng implant, niềng răng có hết móm không bạn có thể thực hiện một số phương pháp sau: 

- Lựa chọn nha khoa uy tín: Vấn đề quan trọng nhất vẫn nằm ở bác sĩ điều trị phục hình răng implant. Vậy nên hãy dành ra nhiều thời gian để tìm hiểu địa chỉ nha khoa uy tín và hạn chế sử dụng các dịch vụ nha khoa giá rẻ. 

- Sử dụng thuốc đúng chỉ định: Bạn nên sử dụng thuốc đúng liều lượng và loại thuốc mà bác sĩ kê đơn. Nếu uống đúng liều lượng thuốc đó những vẫn không thuyên giảm cơn đau, bạn có thể gọi điện xin hướng dẫn của bác sĩ. 

- Chườm đá: Khoảng 3 ngày đầu sau khi làm răng cảm thấy đau nhức. Bạn có thể dùng đá lạnh chườm lên má để làm tê liệt dây thần kinh răng. Phương pháp này khá đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao vô cùng. 

- Súc miệng bằng nước muối: Nước muối ấm giúp làm sạch vi khuẩn trong khoang miệng và giảm các cơn đau sau khi làm răng implant. Trong quá trình súc miệng bạn có thể cảm thấy khá ê buốt nhưng cơn đau giảm bớt. 

- Dùng thực phẩm mềm: Thời gian đợi trụ tích hợp với xương, bạn chỉ nên ăn các loại thực phẩm mềm và dễ nuốt như cháo súp hay các thực phẩm chế biến mềm. 

- Nghỉ ngơi hợp lý: Nên dành khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi sau khi làm răng implant và tránh các hoạt động mạnh, mang các vật nặng. Hãy dồn nguồn năng lượng để giúp vết thương nhanh lành. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề làm răng implant có đau không mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top