Bọc răng sứ đang là một trong những cách làm đẹp răng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Mặc dù có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp, sáng đều tự nhiên song không ít người vẫn ngần ngại chưa dám đi bọc răng sứ bởi lo sợ phương pháp này có thể mang lại tác dụng phụ hoặc biến chứng. Vậy, bọc răng sứ kim loại có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thông tin về răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại là dòng răng giả cao cấp được sử dụng để phục hình răng bị mất cùng với các khuyết điểm về hình thể trên răng như răng sứt mẻ, gãy vỡ… Theo đó, bạn sẽ sớm được sở hữu hàm răng hoàn chỉnh, niềng răng mặt trong có đau không đảm bảo chức năng và cải thiện thẩm mỹ tối đa.

Khác với các dòng răng sứ thông thường, răng sứ không kim loại được chế tác bằng chất liệu phôi sứ tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc, hình dáng và kích thước răng giống hệt như răng thật. Hơn nữa, sứ nguyên chất có độ thích ứng cao với môi trường khoang miệng, đảm bảo an toàn với cơ thể con người.

Sau khi phục hình răng sứ không kim loại, bên cạnh việc đảm bảo thẩm mỹ, bạn sẽ có quá trình ăn uống tự nhiên bởi loại răng này có lực nhai tốt, thực hiện tốt chức năng răng trong thời gian dài (hàng chục năm) nếu có chế độ bảo vệ và chăm sóc tốt.

Bọc răng sứ thế nào để không bị viêm lợi? 

Một quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn nha khoa sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn cũng như đem lại sự an toàn cho bạn, cũng như giúp bạn không còn lo lắng bọc răng sứ bị viêm lợi nữa. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình bọc răng sứ tại nha khoa dưới đây: 

- Bác sĩ kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng của khách hàng dựa vào kết quả chụp X-quang. Trong quá trình thăm khám, nếu răng có dấu hiệu bệnh lý thì phải điều trị trước khi bọc răng sứ. 

- Tiến hành vệ sinh răng miệng thật sạch để nhằm giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi, cũng như đảm bảo an toàn cho răng sứ không bị vi khuẩn tấn công làm hư hỏng. 

- Việc mài cùi trong quá trình bọc răng sứ là cần thiết. Răng cửa sẽ được mài đi một phần răng thật, tạo thành cùi răng nâng đỡ mão răng sứ. 

- Răng sau khi mài cùi sẽ được lấy dấu và gửi thông số về phòng labo để chế tạo răng sứ. 

- Bước cuối cùng là lắp răng sứ lên trên răng mài cùi, chỉnh sửa khớp cắn, cố định lại răng sứ, hoàn tất quá trình bọc răng sứ cho răng cửa. 

Với những chia sẻ của chúng tôi trên đây về nguyên nhân bọc răng sứ bị viêm lợi mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này và sớm tìm được một nha khoa uy tín để quá trình bọc sứ đạt hiệu quả cao như mong đợi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top