Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khắc hàng đã gửi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi trong tuần vừa qua. Ngành công nghệ nha khoa thẩm mỹ cho ra đời rất nhiều loại răng sứ hiện đại, trong đó, răng sứ titan đang được rất nhiều người ưa chuộng với chi phí hợp lý. Vậy bọc răng sứ có hại không? răng sứ titan có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Làm cầu răng là gì và áp dụng khi nào?

Làm cầu răng là một giải pháp khôi phục một hoặc nhiều răng mất. Cầu răng được gắn cố định trên trụ răng thật hay implant và vắt ngang qua vị trí răng bị khuyết. Qua đó, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không giúp lấp đầy khoảng trống răng mất trên cung hàm.

Tuy nhiên, để thực hiện hiện phương pháp này, bác sĩ buộc phải mài ít nhất hai răng kế cận răng bị mất để làm trụ răng. Mài răng làm cho răng thật bị yếu dần đi. Khi chúng không còn đủ khỏe để làm trụ, bệnh nhân phải thay cầu răng sứ mới.

Bên cạnh đó, cầu răng sứ chỉ thay thế cho thân răng mà không can thiệp đến xương hàm. Sau một thời gian, vị trí mất răng có thể bị tiêu xương dẫn đến tụt nướu, lộ chân răng của răng trụ gây mất thẩm mỹ.

Gắn lại răng sứ bị đen thì có đảm bảo thẩm mỹ không?

Răng sứ bị đen được xem là biến chứng sau khi bọc răng sứ mà không ai mong muốn, tình trạng này do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Có thể kể đến một số nguyên nhân kiến răng sứ bị đen như do kỹ thuật phục hình không đúng, do chế độ chăm sóc hay loại răng sứ bạn đang sử dụng là răng sứ kim loại. 

Đối với dòng răng sứ kim loại, bạn đầu khi phục hình sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra hiện tượng đen viền nướu. Việc răng sứ bị đen không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nếu không khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 

Lúc này, bạn cần đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có giải pháp khắc phục hiệu quả. Bác sĩ sẽ phải tháo răng sứ để kiểm tra cùi răng có mắc phải các bệnh lý răng miệng không, lấy lại dấu hàm. Nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nên muốn gắn lại răng sứ bị đen. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nha khoa thì đây không phải là giải pháp an toàn. Răng sứ bị đen sẽ không thể trắng trở lại, việc gắn lại chiếc răng sứ đã bị đen sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top