Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn. Ngoài ra, massage mặt cũng giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rạng rỡ hơn. 

Lợi ích khi massage mặt mỗi ngày

Thực hiện massage mặt giúp lưu thông máu, thải các độc tố, kích thích sản sinh Collage giúp làn da mịn màng hơn. Ngoài ra, tiến hành thực hiện massage giúp tinh chất kem dưỡng da được thẩm thấu sâu hơn để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Vậy, massage mặt kiểu Hàn Quốc sao cho đúng cách đã có ai biết đến hay chưa?



Lợi ích khi massage mặt mỗi ngày

Cách massage mặt kiểu Hàn Quốc giúp da hồng hào

Phương pháp massage mặt kiểu Hàn Quốc hiện nay được nhiều chị em tìm hiểu và lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng cách làn da sẽ nhanh bị lão hóa. Để tiến hành massage mặt kiểu Hàn Quốc chị em có thể tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thoa serum hay kem dưỡng ẩm
Bạn tiến hành thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc một lớp serum lên bề mặt da. Nhằm giúp bàn tay của bạn có thể chuyển động dễ dàng hơn và giúp kem có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da mặt.

Trước khi thoa lên mặt, bạn nên dùng hai lòng bàn tay áp chặt để dung dịch nóng lên. Tiếp đến, chấm 5 điểm trên khuôn mặt: trán, cằm, hai bên má và mũi. Tiến hành theo kem từ cằm theo chiều hướng lên trên rồi từ hai má kéo sang ngang.

Bước 2: Tiến hành massage khuôn mặt
Dùng tay áp nhẹ vào phần hai bên má, sau đó tiến hành đổi lên vùng trên trán và cằm. Thực hiện ấn nhẹ và lặp lại động tác từ khoảng 8 – 10 lần.

Bước 3: Massage vùng mắt
Sử dụng đầu 2 ngón tay đeo nhẫn ấn nhẹ xung quanh mắt. Tiếp đến thực hiện từ viền mắt kéo nhẹ lên trên thái dương, thực hiện động tác này từ khoảng 5 – 7 lần.

Bước 4: Massage vùng thái dương
Đặt hai lòng bàn tay vào hai bên thái dương, tiến hành xoay tròn nhẹ. Thực hiện động tác này nhằm giúp thư giãn cơ mặt và có thể cải thiện được tình trạng đau đầu hiệu quả.

Bước 5: Massage vùng nhân trung
Dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn, ấn nhẹ vùng xung quanh miệng: vùng nhân trung, khóe miệng. Tiến hành thực hiện khoảng 4 – 5 lần, Sau đó bạn thực hiện kéo khóe miệng lên phần má lặp lại trong 3 – 4 lần.

Bước 6: Massage toàn bộ khuôn mặt
Các bạn nắm hai tay lại, áp nhẹ phần chính giữa khuôn mặt. Sau đó, di chuyển lên vùng trán và cằm. Tiến hành lặp đi lặp lại động tác nhiều lần.

Bước 7: Kết thúc quá trình massage
Sau khi kết thúc, bạn dùng hai tay massage nhẹ nhàng vùng cổ từ trước ra sau, giúp thư giãn cơ thể. Như vậy là các bạn đã thực hiện xong những bước massage mặt kiểu Hàn Quốc cơ bản.

Với những bước massage mặt kiểu Hàn Quốc đơn giản nếu các bạn duy trì thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ sớm sở hữu được làn da mịn màng, săn chắc. Ngoài ra, nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để bổ sung thêm những khoáng chất và Vitamin cần thiết để cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top