Vì sao nói niềng răng Invisalign mang giá trị thẩm mỹ cao? - Thông tin bài viết dưới đây chúng tôi sẽ lý giải cụ thể cho mọi người được biết. 

>>> Thông tin bên lề: trồng răng hàm implant

Khay Invisalign không bị lộ trong khi đeo

Một trong những rắc rối lớn của mắc cài chỉnh nha là khí cụ quá “gây chú ý” với người đối diện. Khi chỉnh nha mắc cài, khổ chủ phải chấp nhận việc mất tự nhiên khi cười nói trước ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh các kỹ thuật chỉnh nha, làm răng sứ cao cấp cũng được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay.
Vì sao nói niềng răng Invisalign mang giá trị thẩm mỹ cao?
Khay Invisalign không bị lộ khi đeo
Vì thế khay niềng Invisalignvới độ trong suốt cao, không dễ dàng bị phát hiện khi gắn trên răng đã thực sự giải quyết được những lo lắng mà mắc cài không thể làm được..
Với niềng răng Invisalign bạn sẽ không cảm thấy e ngại khi cười nói, giao tiếp. Quá trình niểng răng sẽ không còn quá nặng nề như trước đây, vì dù niềng hay không thì bạn cũng không cảm thấy có sự vất vả nào mà răng vẫn di chuyển tốt, thẩm mỹ.

Không phải nhổ răng phía ngoài

Khi niềng răng mắc cài, nhiều khả năng bạn phải nhổ răng số 4 cả hai bên. Khoảng trống sau nhổ răng nàu chỉ được làm khít sau một khoảng thời gian dài răng di chuyển. Thường thì nhanh nhất cũng phải sau 6 tháng đến 1 năm. Trong khoảng thời gian này, bạn vừa thấy vướng víu với mắc cài lại vừa bị khoảng trống nhổ răng “ám ảnh” vì bị mất thẩm mỹ.
Nhưng với niềng răng Invisalign thì khác, nếu phải nhổ răng thì chiếc răng bị nhổ là răng khôn. Răng này nằm ở phía trong nên sau khi nhổ hoàn toàn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn miệng. Hơn nữa, nhổ răng khôn lại đem đến cho bạn nhiều lợi ích hơn vì trong nhiều trường hợp, các nha sỹ vẫn khuyên không nên duy trì răng khôn để tránh các vấn đề bệnh lý.

Không phải đeo hàm duy trì sau niềng răng

Vì bản thân thiết kế dạng khay Invisalign cũng là hàm duy trì. Khi răng đã đều đặn, bạn chỉ phải đeo thêm 1 khay định hình để ổn định tình trạng răng sau niềng là có thể kết thúc điều trị. Cho nên dù đẹo duy trì thì cũng không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Hiệu quả chỉnh nha cao

Niềng răng Invisalign hiện đại đã có thể đem lại hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với trước kia. Nhiều trường hợp sử dụng niềng răng Invisalign còn có thể mang đến hiệu quả tốt hơn so với mắc cài. Phạm vi các trường hợp điều trị mà Invisalign có thể đảm đương cũng được mở rộng hơn, với nhiều tình huống khó và phức tạp.
Đó là thực tế chỉnh nha Invisalign đã đạt được tại Nha khoa Đăng Lưu, khiến khách hàng và bệnh nhân vô cùng hài lòng.
TG: Trang
 
Top