Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu là một câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm. Vì thế, bài viết niềng răng mắc cài sứ có đau không sẽ dành phần lớn thời lượng để giúp bạn giải đáp điều đó!

Niềng răng bị thưa để lại gì?

Niềng răng cho răng thưa sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp, đều hơn. Nếu như trước kia bạn e ngại không dám nở một nụ cười tươi, thật tự tin thì sau khi niềng răng bạn sẽ thoải mái giao tiếp và nở nụ cười thật rạng rỡ. Tham khảo thông tin bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín. 


Nếu như răng của bạn hở khe nhỏ, khi ăn thức ăn vẫn sẽ bị dắt vào, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nếu không được vệ sinh kỹ lưỡng.

Do đó, niềng răng kéo khoảng cách các răng lại sẽ tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, hạn chế được các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra.

Niềng răng thưa có lâu không?

Niềng răng thưa thường kéo dài 18 - 24 tháng để được kết quả chữa như mong đợi. tuy vậy thời gian niềng răng có thể thay đổi từ vào cấp độ thưa của răng và cách chăm sóc răng khi niềng.

giải pháp niềng răng không những giúp răng đều đẹp đẽ hơn mà còn giúp việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng.

ngay sau khi niềng răng kết quả có thể dữ vững đến trọn đời mà ko cần phải thực hiện thêm bất kể thao tác nào vẫn sở hữu hiệu quả như mong đợi.


Để niềng răng thưa an toàn bạn nên thực hiện tại bệnh viện nha khoa uy tín với hệ thống thiết bị hiện đại, bác sỹ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm để có được hiệu quả cao nhất.

Mong rằng với những thông tin trên đã giúp bạn lý giải được băn khoăn răng thưa có niềng được không. Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên lạc với chúng tôi để được giải đáp và giải thích băn khoăn từ chuyên gia.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top