Với tính an toàn và hiệu quả cao, tẩy trắng răng bằng laser đang dần trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về quy trình tẩy trắng răng bằng đèn laser và niềng răng bằng nhựa qua bài viết dưới đây.



Ưu điểm tẩy trắng răng bằng đèn laser
Ưu điểm tẩy trắng răng bằng đèn laser


Ưu điểm tẩy trắng răng bằng đèn laser bạn nên biết


Hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tìn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà răng bạn trở nên sậm màu, răng vàng ố gây mất thẩm mỹ. Tẩy trắng răng bằng đèn laser là phương pháp làm trắng răng mới nhất trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ hiện nay. Mặc dù phương pháp này có chi phí thực hiện cao hơn nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

- Hiệu quả nhanh chóng, tức thì: Với quy trình thực hiện chỉ diễn ra trong vòng 60 phút, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu, nụ cười tự nhiên. Mặt khác, hiệu quả trắng sáng sẽ duy trì được lâu dài nếu bạn chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách. Thông tin bọc răng sứ có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

- An toàn với răng và mô mềm: Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng với nồng độ phù hợp với sức khỏe cũng như độ dày mỏng của men răng từng người. Chính vì vậy, răng sẽ được đảm bảo an toàn, không gây ra tình trạng ê buốt. Trong quá trình tẩy trắng, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ để tách môi, nướu, má trong nhằm đảm bảo an toàn.

- Không đau, không ê buốt: Tẩy trắng răng với đèn laser chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc của răng nên không gây đau hay ê buốt.


Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn laser


- Bước 1: Đây là bước rất quan trọng, bạn cần được bác sĩ thăm khám để xem bạn có mắc phải các bệnh về răng miệng không, như viêm nướu, chảy máu chân răng, sâu răng. Từ đó bạn sẽ có được những lời khuyên hữu ích.

- Bước 2: Tiến hành lấy hết cao răng trên bề mặt răng để giúp quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả cao. Sau đó,bạn sẽ được cách ly nướu để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

- Bước 3: Bác sĩ sẽ bôi lên răng thuốc tẩy trắng lên răng, tiếp theo sẽ chiếu đèn laser lên bề mặt răng. Dưới tác động của tia laser, thuốc sẽ thẩm thấu nhanh hơn. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng.

- Bước 4: Bác sĩ tiến hành tháo các dụng cụ cách ly, lau sạch thuốc, đánh giá kết quả trước và sau khi tẩy trắng.

Để có hàm răng trắng sáng tự nhiên và hiệu quả nhanh chóng, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn laser. Bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ tẩy trắng răng hoặc các dịch vụ nha khoa khác, hay gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top