Có được hàm răng trắng sáng, đều, đẹp là mơ ước của nhiều người. Vì thế, bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, vấn đề bọc răng sứ có lâu không là điều mà nhiều người lo ngại. Bài viết này của nha khoa sẽ đưa ra câu trả lời tin cậy, giúp bạn vượt qua được nỗi lo lắng này.

Tháo răng sứ có đau không?

Câu hỏi đặt ra của nhiều người đó là quá trình tháo răng sứ có đau không? Khách hàng có thể an tâm bởi trước khi thực hiện sẽ được bác sĩ gây tê giúp giảm cảm giác đau, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao tiến hành tháo răng theo đúng kỹ thuật trong phòng nha trang bị nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ, làm hạn chế xảy ra xâm lấn xuống mức tối đa, hoàn toàn không gây đau hay tổn thương đến khoang miệng của người làm răng.


Nếu khách hàng có nhu cầu bọc lại răng sứ mới không còn phải lo lắng gặp phải biến chứng như trước nữa, bởi tại Nha Khoa hiện đang áp dụng công nghệ 3D tiên tiến nhất trên thế giới, giúp đảm bảo răng sứ được chế tạo đạt chuẩn về hình dáng và màu sắc như răng thật, răng sứ vừa khít với cùi răng dẫn đến khả năng chịu lực tác động tốt và đạt tính thẩm mỹ cao.

Tháo răng sứ có đau không tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa và tay nghề bác sĩ thực hiện mà người làm răng chọn lựa. Vì vậy để đảm bảo an toàn, các bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, trang bị nhiều máy móc tân tiến, quy trình khoa học, các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bọc sứ áp dụng theo các bước đạt chuẩn

Tại Trung tâm nha khoan, quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn, được thiết kế phù hợp với từng khách hàng, mang đến hiệu quả cao.

Bước 1: Thăm khám toàn răng và cơ địa để xác định quy trình riêng biệt cho từng khách hàng.

Bước 2: Đối với những răng bị mẻ hoặc vỡ lớn thì nên lấy tủy trước khi phục hình răng sứ.

Bước 3: Khi công đoạn điều trị tủy đã được thực hiện xong (nếu có), tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp mỏng ở bên ngoài những răng đã được chữa tủy. Giai đoạn này sẽ có răng tạm để sử dụng trong thời gian chờ gắn phục hình sứ vĩnh viễn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không cần lo lắng “Bọc răng sứ có đau không?” bởi vì trước khi tiến hành mài cùi răng các bác sĩ sẽ gây tê cho quý khách hàng.


Bước 4: Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên hàm quý khách hàng trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền nướu… và được sự đồng ý của quý khách hàng thì răng toàn sứ mới được gắn vĩnh viễn lên miệng.

Bước 5: Tư vấn cặn kẽ quy trình vệ sinh răng miệng và bảo vệ hàm răng sau khi bọc răng sứ.
 
Top