Đã bao giờ chị em tự hỏi có nên dùng nước tẩy trang không? Liệu thường xuyên dùng nước tẩy trang có gây vấn đề gì với da mặt hay không chưa? bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào? Nếu chưa rõ những thông tin này thì cùng nhau tham khảo bài viết hữu ích dưới đây nhé các chị em.

Nước tẩy trang có hại không?
Nước tẩy trang có hại không?


Nước tẩy trang có hại không?


Nước tẩy trang bên cạnh dầu tẩy trang, kem tẩy trang hay sữa rửa mặt đều là sản phẩm làm sạch da dành cho chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Thông tin nha khoa bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu bạn nên tìm hiểu.

Nhiều người nhầm lẫn nước tẩy trang và sữa rửa mặt, tuy nhiên đây là 2 loại khác nhau và có công dụng khác nhau:

- Nước tẩy trang có tác dụng làm sạch sâu, hòa tan lớp trang điểm cũng bã nhờn, dầu thừa ở sâu trong lỗ chân lông. 

- Còn sữa rửa mặt cũng có tác dụng làm sạch nhưng chỉ làm sạch được lớp bụi bẩn trên da mà thôi, các lớp make up, kem nền, hay kem chống nắng bám chặt trên da thì sữa rửa mặt không thể nào làm sạch được.

Chính vì vậy, việc sử dụng nước tẩy trang hàng ngày là điều cần thiết và phải sử dụng thường xuyên thì mới có thể làm sạch được da mặt. Nước tẩy trang có hại không sẽ không ảnh hưởng đến da hay sức khỏe vì thành phần của nó rất an toàn. 


Vì sao nên dùng nước tẩy trang hàng ngày?


Bản chất của nước tẩy trang là làm sạch da sâu, về mức độ làm sạch thì nó còn làm sạch sâu hơn cả sữa rửa mặt, thế nên, việc dùng nước tẩy trang hàng ngày chính là cách làm sạch da mặt tốt nhất, giúp da mặt không bị bít tắc bởi dầu nhờn, khói bụi hàng ngày, những thứ nếu nằm sâu trong lỗ chân lông thì sữa rửa mặt hoàn toàn không thể loại bỏ được. Có một làn da sạch thì mới có thể có tiền đề để nuôi dưỡng và chăm sóc da khỏe mạnh, mịn màng và căng bón.

Việc làm sạch da là vô cùng quan trọng, thế nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mặt và sử dụng hàng ngày để hồi phục thương tổn cũng như không phát sinh thêm mụn trên da nữa một cách hiệu quả nhất.


Một số lưu ý khi dùng nước tẩy trang


Ngoài nước tẩy trang có hại không thì một số lưu ý sau đây sẽ rất cần thiết cho quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn:

- Chọn đúng sản phẩm tẩy trang phù hợp với từng loại da. Hầu hết các sản phẩm nước tẩy trang đều là hóa học, tủng hòa dầu và làm sạch nên hãy chú ý để không ảnh hưởng xấu đến da. Vì dụ như da khô không thể dùng loại da dầu, nó sẽ khiến da khô hơn.

- Sau khi dùng xong nước tẩy trang, nên rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để có làn da sạch nhất. Không phải dùng nước tẩy trang không sạch mà có thể là các bạn chưa lau hết phần chất bẩn, phần dầu thừa thừa trên da mà mắt thường không nhìn thấy được, chúng nằm lại trên da và sẽ khiến da bị mụn.

- Nên sử dụng nước tẩy trang cho mặt, môi và cho mắt riêng biệt. 

- Những ai có làn da khô và nhạy cảm, khi dùng xong nước tẩy trang và sữa rửa mặt, hãy dùng thêm nước hoa hồng để cấp nước và cân bằng độ pH cho da.

Dùng nước tẩy trang có hại không hàng ngày sẽ giúp làm sạch sâu, loại bụi bẩn và vi khuẩn một cách tối đa.


Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top