Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Bọc răng sứ nguyên hàm là giải pháp khắc phục khuyết điểm của răng, giúp hàm răng có diện mạo mới thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, chụp răng sứ giá bao nhiêu? Cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời. 

Khi nào nên bọc răng sứ nguyên hàm?

Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp mà bác sĩ tiến hành mài cùi răng thật để tạo thành trụ răng, nâng đỡ thân răng giả bên trên. Răng giả này được cố định bằng một loại xi măng chuyên dụng, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền giúp thay thế men răng thật và giữ được sự tự nhiên như răng thật. 

Thông thường, bọc răng sứ nguyên hàm được chỉ định trong các trường hợp:

- Trường hợp men răng không đều màu như: thiểu sản men răng, răng bị nhiễm màu kháng sinh… mà không thể dùng phương pháp tẩy trắng răng được.

- Răng mọc thưa, hở kẽ nguyên hàm. 

- Tình trạng răng hô móm, vẩu, lệch lạc nhẹ.

- Răng mọc lộn xộn, không đều, không đúng vị trí. 

Sau làm răng sứ kiêng ăn gì?

Sau khi làm răng sứ phải kiêng gì? Lắp răng sứ kiêng ăn gì? bạn cần kiêng một số loại thức ăn để răng sứ được ổn định và sử dụng được lâu dài hơn. 

Không nên sử dụng thức ăn quá nóng/ lạnh hoặc cứng. Các loại thức ăn này có thể làm cho răng sứ dễ bị mẻ, vỡ,...và tăng cảm giác ê buốt cho răng. 

Thức ăn chứa nhiều đường như: bánh, kẹo ngọt, chocolate... sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho răng miệng, đặc biệt là răng sứ. 

Bên cạnh đó, những loại trái cây quá chua, chứa nhiều acid cũng không có lợi cho răng. Do vậy, bạn nên tránh sử dụng những thực phẩm này. 

Hạn chế sử dụng thực phẩm có chứa màu như cà phê, nước ngọt,...bởi có thể sẽ làm xỉn màu răng sứ và cả răng thật.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top