Làm cầu răng sứ có bền không? Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng bị mất hiệu quả, được áp dụng phổ biến hiện nay. Mặc dù so với cấy implant thì cầu răng sứ vẫn còn nhiều hạn chế nhưng nếu xét về khả năng phục hình thẩm mỹ, chức năng ăn nhai thì vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên, răng sứ kim loại thường có tốt không? Cùng tham khảo qua bài viết sau đây. 

Trường hợp nào nên bọc răng?

Phương pháp bọc răng sứ ra đời là một trong những giải pháp tối ưu giúp cho những ai không may mắc phải khuyết điểm mất răng, niềng răng pha lê giá bao nhiêu răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ. Thực hiện bọc răng sứ nhằm lấy lại chức năng nhai của hàm. 

Bọc răng sứ giải pháp lý tưởng giúp phục hình răng trong các trường hợp sau đây:

- Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ;

- Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được;

- Răng có hình dạng không đẹp;

- Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng.

- Kết hợp bọc răng sứ khi thực hiện phục hình răng bằng cấy ghép implant.

Bọc răng sứ bị nhức phải làm sao? 

- Khi bọc răng sứ bị nhức, bạn cần đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để xảy ra những biến chứng nguy hiểm. 

- Khi đến các cơ sở nha khoa, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng răng miệng, nếu răng sứ bị nhức do các bênh lý răng miệng gây ra thì bác sĩ sẽ điều trị triệt để, sau đó bạn sẽ phải chờ ít ngày để phục hồi thì mới có thể thực hiện chụp sứ lên trên. 

- Để tánh tình trạng răng sứ bị nhức thì bạn nên chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Một cơ sở nha khoa uy tín phải đáp ứng được các yêu cầu về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, cơ sở khoa học hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn. 

- Sau khi bọc răng sứ, bạn cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý. Không nên ăn nhiều đồ ngọt, đồ uống quá lạnh hoặc quá nóng, nên đánh răng 2 lần/ ngày, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để vi khuẩn không có cơ hội tấn công răng. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề bọc răng sứ bị nhức mà bạn quan tâm. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có nhiều kinh nghiệm cùng kiến thức cần thiết giúp chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top