Đôi lông mày thanh tú là điều mà mọi người mong ước có được. Hiện tại ở Việt Nam, ngoài thành công trong các phẫu thuật cấy tóc, lông mày, râu… các bác sĩ cũng đã thực hiện khá thành công phẫu thuật thẩm mỹ tạo ra các cặp lông mi thật, dài, dày và gợi cảm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách làm này nhé!

Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi lông mày đẹp với hình dáng thanh thoát. Đôi lông mày làm nền và trang điểm cho đôi mắt của bạn thêm hấp dẫn và thu hút. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi lông mày ưng ý. Trước đây, công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển thì chúng ta thường nhờ đến công nghệ trang điểm. Giờ đây ai cũng có thể tiếp cận với công nghệ thẩm mỹ và cấy lông mày là một xu thế mới đang được các sao Việt lựa chọn để làm đẹp cho mình.

Tùy theo hình dáng của lông mày người ta cấy bổ sung, tạo lại nét ngài, bằng cách cấy từng sợi, cụm tóc hay toàn bộ khuôn của lông mày. Cấy lông mày cơ bản giống như cấy tóc cho vùng đầu nhưng với chân mày, bác sĩ sẽ dùng tóc mai để cấy vì phần tóc ở đây mỏng, lâu dài. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, chia nang tóc lấy được cấy vào các vị trí đã được định trước tại chân mày.

Khác với nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không thì cấy lông mày được thực hiện trong thời gian ngắn hơn và chi phí cũng thấp hơn rất nhiều.


Cấy lông mày ở đâu tốt tại Tp HCM?

Vùng da nơi phẫu thuật hơi sưng khoảng vài ngày, và phải tránh tác động vào các nang tóc mới cấy trong khoảng 1 tuần để tránh nang tóc rơi ra ngoài. Sau cấy, cần chăm sóc cẩn thận khoảng 10 ngày đầu để các nang tóc phát triển tốt. Sau 3 tháng các mầm tóc mọc ra tóc mới, tạo thành lông mày. Khi lông mày mọc dài hơn mong muốn, chỉ cần cắt bớt và tạo dáng chân mày như ý. Hiệu quả của cấy lông mày là vĩnh viễn, bạn sẽ không còn phải mất thời gian nhiều để kẻ vẽ và trang điểm như trước đây nữa. Vậy,. tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening có nguy hiểm không?

Cấy lông mày là một dịch vụ phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao cùng với tay nghề bác sỹ giỏi. Ở Việt Nam có rất ít nơi ứng dụng thành công mặc dù dịch vụ này được đưa vào hầu hết danh mục dịch vụ của các thẩm mỹ viện.

Hãy đến với thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn về cấy chân lông mày để mang lại vể đẹp hơn, với đội ngũ các bác sĩ giàu lòng nhiệt huyết, mang đến những điều tuyệt vời nhất với đội ngũ bác sĩ trẻ, giỏi tuổi, tài năng có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề thẩm mỹ của mình để có thể cấy chân lông mang lại vẻ đẹp nhất.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top