Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Giờ đây, phái đẹp không cần phải đến sứ xở kim chi mới để trải nghiệm công nghệ này, bởi trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt. 

Cắt mắt 2 mí là phương pháp bấm mí mắt, nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa cắt mí mắt và bấm mí mắt, tuy nhiên 2 phương pháp này hoàn toàn khác nhau. Bấm mí mắt dành cho những người có mắt 1 mí hay mí lót, da mí mắt căng, ít da chùng, chưa có bọng mỡ, thường là những người trẻ tuổi sẽ áp dụng phương pháp này để tạo mắt 2 mí, chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Bấm mí là kỹ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, không cắt rạch, bác sĩ giúp bạn tạo mắt 2 mí thông qua việc dụng chỉ tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do vậy khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên nhất.

Cắt mí mắt lại là phương pháp định hình lại nếp mí hoặc tạo mí mới kết hợp loại bỏ các bọng mỡ, da nhăn, da chùng vùng mi mắt để mí mắt rõ hơn, và mắt to tròn, trẻ trung hơn, giảm sự già nua. Phương pháp này chủ yếu dành cho những người ở độ tuổi trung niên khi mà da mắt bị chùng nhão và mắt có nhiều bọng mỡ.

Chi phí phẫu thuật bấm mí mắt


Phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc bao nhiêu là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, không cắt rạch nhiều, không gây xâm lấn tới cái mô xung quanh vùng mắt. Chỉ sau 30 – 45 phút cho chị một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như thật. Tiểu phẫu tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, hạn chế xâm lấn đến các tổ chức da mô vùng quanh mắt nên chị Mai Lan hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật cắt mí mắt không gây ảnh hưởng đến thị lực, tầm nhìn của khách hàng.

Đôi mắt sau thẩm mỹ sẽ trở nên tươi trẻ, linh hoạt, tinh anh hơn như thời con gái. Vì những lý do trên, khi phẫu thuật cắt mí ra đời, nó đã nhanh chóng tạo thành trào lưu làm đẹp được nhiều người ưu chuộng và lựa chọn. Chị có thể áp dụng công nghệ cắt mí mắt này để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mình nhé!

Hãy đến ngay với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với địa chỉ 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM, để có thể mang lại cho khách hàng sự yên tâm và tuyệt đối an toàn, đem lại sự hài lòng rất nhiều với đội ngũ bác sĩ trẻ, giỏi tuổi tài nang, có nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ rất tuyệt vời để bạn có thể gửi gắm sắc đẹp cho bác sĩ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top