Để có thể mang lên được nụ cười trẻ trung, tươi tắn, giúp bạn có thể che đi được khuyến điểm khi nụ cười nở ra, nhiều phương pháp thẩm mỹ nha khoa đã ra đời như niềng răng, phẫu thuật hô móm, phẫu thuật hở lợi,...Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn về phẫu thuật cười hở lợi như thế nào và có giá bao nhiêu?

Cười hở lợi là gì?

Khi nụ cười của bạn nở ra lợi sẽ được lộ ra so với mức trung bình, khiến nụ cười của bạn không được tự nhiên hơn, mang lên được những bí quyết tự nhiên cũng có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng này tốt hơn, mang lên được những điều cần thiết nhất giúp bạn cũng có thể đẹp tự nhiên và lôi cuốn hơn rất nhiều với nụ cười của bạn. Thực hiện tẩy trắng răng laser whitening cũng tương tự như vậy.


Theo những nhà chuyên gia hàng đầu cho biết cười hở lợi sẽ có rất nhiều nguyên nhân gây nên, do răng, do lợi hay do xương hàm, khi hình thể giải phẫu của răng không cân xứng giữa chiều cao và chiều rộng của thân răng, khiến răng ngắn và khiến cho khi cười thì sẽ có cảm giác dài ra không bình thường giữa chiều cao, chiều rộng của thân răng, răng ngắn khiến cho vùng hở lợi khi cười sẽ có cảm giác dài nhưng không bình thường.

Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?


Quy trình phẫu thuật chữa cười hở lợi.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hằng đầu, tự vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện, để các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn, mang lại hiệu quả cao hơn khi các bác sĩ tới khám cho bạn, để biết được tình trạng hở lợi như thế nào.

Bước 2: Tính hành điều trị cười hở lợi.

Phương pháp không được phẫu thuật nhưng được thực hiện bằng phương pháp chỉnh nha:
  • Nếu lợi bị viêm phì đại khiến thân răng ngắn giả do sang chân khớp ngăn, phải điều trị chỉnh nha, phương pháp này sẽ không cần phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất và cơ kéo môi lên cao khi cười được thu hẹp hơn.
Phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi.
  • Trước khi tiến hành quá trình các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bạn, nếu nguyên nhangaay nên hở lợi do cơ co kéo thì bác sĩ sẽ bộc lộ cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi khách hàng cười thì môi sẽ được kéo sang 2 bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ, phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc hết bao nhiêu tiền.
Thời gian thực hiện của bạn sẽ mất khoảng 35-40 phút.

Chi phí của quá trình thì bạn sẽ mất khoảng trên 800.000 phù hợp với từng quá trình mà bạn muốn thực hiện.

Bạn hãy đến địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành thăm khám và thực hiện một cách an toàn, hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top