Nhiều người vẫn băn khoăn bọc răng sứ có hiệu quả không và khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bọc răng sứ có những ưu điểm gì tốt? và tẩy trắng răng có đau không?

Trường hợp nào cần bọc răng sứ?

– Bọc răng sứ phù hợp với những trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ vào thời điểm nào?
Nhiều trường hợp cần phải bọc răng sứ

– Những trường hợp răng bị nhiễm Tetracycline ở mức độ nặng mà không thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng thì có thể bọc răng sứ để đạt hiệu quả như mong muốn.

– Những trường hợp răng bị sứt mẻ quá mức mà không thể dùng phương pháp trám răng thì bác sĩ chỉ định bọc răng sứ để giữ chân răng và đảm bảo chức năng ăn nhai.

Chi phí bọc răng sứ mất bao nhiêu tiền?
Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ trên thị trường như răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng sứ toàn sứ cercon, răng sứ zirconia, venus… Mỗi loại răng sứ có những đặc điểm riêng và có mức giá khác nhau tùy theo tính thẩm mỹ và độ bền. Răng sứ kim loại có giá từ 1-1,5 triệu đồng/đơn vị, răng sứ sứ titan có giá 2-3 triệu đồng/chiếc; răng sứ quý kim khoảng 5-6 triệu đồng/chiếc.

Ưu điểm của bọc răng sứ là vừa đảm bảo được chức năng ăn nhai như răng thật vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho nụ cười của bạn. Chính vì vậy khi răng của mình có vấn đề và cần bọc răng sứ thì mọi người nên chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để bọc răng sứ hiệu quả và an toàn. Bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn loại răng sứ vừa phù hợp với kinh tế vừa phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của mình.

Thời gian bọc răng sứ không lâu và không làm mất nhiều thời gian của bạn. Sau khi bọc răng sứ bạn có thể về nhà và uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Bạn nên làm theo hướng dẫn chăm sóc răng miệng của bác sĩ sau khi phục hình răng sứ, nhất là trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Bạn nên chải răng đều đặn 2-3 lần/ngày, nên dùng nước súc miệng và chỉ nha khoa để lấy sạch thức ăn và mảng bám trên răng.

Bệnh nhân cũng nên chú ý đến việc bổ sung chất dinh dưỡng để cho răng chắc khỏe hơn, và bạn cũng nên tránh xa những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh vì chúng có thể làm ảnh hưởng đến răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top