Vần đề mà đa số khách hàng đang băn khoăn hiện này là không biết cạo vôi răng có làm trắng răng không? Có thể biết bạn đang rất hoang mang về dịch vụ và chí cạo vôi răng như thế nào, có tốt không và quan trọng nhất là chuyên môn. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề bạn đang thắc mắc.

Chỉ bạn cách làm trắng răng bằng hành tây

Những cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên thường dễ thực hiện, với hành tây cũng như vậy. Để làm trắng răng bằng hành tây bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.


Dùng nửa củ hành tây xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ bã đi, cho phần nước hành tây vào trong tủ lạnh qua 1 đêm; Khi dùng lấy bàn chải lông mềm vẫn dùng để chải răng nhúng vào nước hành tây lạnh. Sau đó chà đều lên răng trong khoảng 5 phút; Đánh răng lại bằng kem như bình thường.

Lưu ý: Muốn có hiệu quả cần thực hiện từ 2 – 3 lần/ 1 tuần, đều đặn. Nếu răng bị mòn men hay bị nhạy cảm hoặc sâu răng thì nên tránh không chà nước hành tây lên vị trí đó vì độ lạnh của nước sẽ làm cho răng bị ê buốt.

Cách làm trắng răng nhanh hơn hành tây

Bản chất của các phương pháp làm trắng răng tự nhiên thường chỉ làm sáng răng từ 1-2 độ so với màu răng ban đầu mà không thể làm sáng răng và chỉ áp dụng đối với các trường hợp xỉn màu nhẹ. Do đó, trường hợp bạn bị xỉn màu nặng thì tẩy trắng răng với hành tây không có hiệu quả cao mà nên sử dụng biện pháp làm trắng chuyên khoa WhiteMax. Đây hiện được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất.

+ Làm răng sáng bóng chỉ sau 1h đồng hồ. Thuốc tẩy trắng sẽ được kích hoạt thông qua ánh sáng laser, tác dụng sâu vào bên trong cấu trúc răng, cắt đứt các chuỗi protein gây màu trên răng một cách nhanh chóng.

+ Thuốc tẩy trắng đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn WHO, không gây nên cảm giác ê buốt răng.

+ Duy trì hiệu quả tới 5 năm mà không bị xỉn màu trở lại.

Với những ưu điểm nêu trên thì bạn hông phải băn khoăn khi lựa chọn WhiteMax để đánh bay những mảng ố vàng trên răng.
 
Top