Từ lâu, quả lựu được xem như là một “thần dược” trong làm đẹp, chăm sóc da và gìn giữ nét tươi trẻ thanh xuân. Bởi vì, trong lựu có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ của da và các tinh chất chống Oxy hoá mạnh như: vitamin A, C, E, K, chất xơ, và nhiều khoáng chất thiết yếu khác. Thậm chí hàm lượng chống Oxy hoá bên trong trái lựu còn cao hơn trà xanh nhiều lần.
>> Thông tin nha khoa chia sẻ: thời gian cấy ghép implant khách hàng nên biết
Có rất nhiều cách để chiết xuất lựu thành những tinh chất làm đẹp tại nhà (tinh chất trắng da, tinh chất trị mụn, mặt nạ xoá nhăn chống lão hoá, mặt nạ tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da khô,…) mà không phải ai cũng biết!

Chống lão hóa làn da.

Đơn giản hằng ngày làn da không được chăm sóc kĩ lưỡng thì làn da sẽ bị láo hóa nhanh, bằng những liệu pháp tự nhiên thì sẽ giúp bạn đánh bay được một số vấn đề xấu gây nên, loại bỏ được những tác nhân xấu, mang lên dưỡng chất tuyệt vời để bạn có thể cải thiện một cách nhanh chóng hơn, từ những hạt lựu sẽ giúp bạn.

Với cách chống lão hóa của làn da bằng hạt lựu rất đươn giản, sau khi thức dậy bạn hãy lấy quả lựu đem xay lấy nước uống hằng ngày, mỗi lần uống như vậy sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện được rất nhanh từ sâu bên trong, đem lại hiệu quả rất tuyệt vời để bạ có thể áp dụng và sử dụng nước ép lựu uống hằng ngày để đem lại hiệu quả tốt hơn.
Chăm sóc da bằng hạt lựu

Dưỡng ẩm cho làn da bị khô.

Đơn giản bằng liệu pháp tự nhiên lựu sẽ giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng này thường xuyên hơn, đối với những làn da bị khô do trời lạnh gây ra thì lựu sẽ giúp bạn đánh bay được vấn đề này nhanh hơn, dưỡng chất tự nhiên rất cần thiết để giúp bạn có thể chăm sóc làn da được tốt hơn, không để làn da bị những tác nhân xấu gây nên.

Nguyên liệu: 1 quả lựu tươi, 6 muỗng sữa chua không đường

Cách thực hiện: Lựu tách hạt xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua. Dùng hỗn hợp đắp lên mặt và cổ, kết hợp với vổ nhẹ lên da để các chất dinh dưỡng được ngấm sâu vào. Rửa sạch với nước ấm.Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần, làn da sẽ ngậm nước và căng mọng.

>>Tin được xem nhiều nhất:cách giảm béo bụng


Trị mụn.

Nguyên nhân gốc gây ra mụn trứng cá là do sự mất cân bằng hóc môn trong cơ thể chúng ta. Lựu rất giàu vitamin C giúp điều hòa quá trình tiết dầu, nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Lựu cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, loại bỏ gốc rễ gây mụn. Đem lại cho bạn hiệu quả tuyệt vời khi dùng lựu này.

Bí quyết: Trộn 1 thìa hạt lựu với 2 thìa đường nâu, 2 thìa mật ong, 2 thìa dầu quả bơ và 1 thìa vỏ cam để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết. Sử dụng hàng ngày trong vòng vài phút để có được kết quả tốt nhất. Bạn cũng có thể thoa trực tiếp nước ép lựu lên vùng da bị mụn trứng cá để đánh bật mụn và ngăn ngừa việc hình thành sẹo.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top