Chắc hẳn ai cũng từng nghe đến cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản và rẻ tiền. Với những người muốn làm trắng răng nhưng e ngại tác hại của thuốc làm trắng hoặc sợ đau rất quan tâm tò mò về thực hư tác dụng của cách làm này. 

Bật mí cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng siêu dễ

Theo nghiên cứu, thì trong chuối, nhất là chuối chín có hàm lượng vitamin, khoáng chất, potassium khi chà xát lên răng sẽ làm sạch các mảng bám, đồng thời khoáng chất sẽ phản ứng với men răng, làm sạch, sáng màu cho răng. Chi phí bọc răng sứ nguyên hàm có cao không?

 Làm trắng răng hiệu quả tại nha khoa

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, sau khi làm sạch răng miệng, hãy dùng mặt trong của vỏ chuối chính chà nhẹ lên răng, chà xát xong bạn để như vậy 5- 8 phút, để các khoáng chất có trong vỏ chuối thấm vào bề mặt răng. Tiếp theo, hãy sử dụng thêm kem đánh răng để chải sạch những cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng thật sạch.

Việc sử dụng vỏ chuối làm trắng răng chỉ có hiệu quả trong các trường hợp răng vàng ở mức độ nhẹ, cao răng ít. Còn đối với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng, cao răng tích tụ lâu ngày thì sẽ không đem lại hiệu quả cao. Hơn nữa, phương pháp này đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện.

Làm trắng răng hiệu quả tại nha khoa

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng thì bạn nên áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha. Hiện nay, với mức chi phí không quá cao thì tẩy trắng răng tại nha khoa là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, đem lại hiệu quả cao. Công nghệ tẩy trắng răng với đèn laser ra đời, với nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cho bạn vẻ đẹp tự tin.

Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng. Sau đó, ánh sáng từ các tia laser sẽ kích hoạt lên thuốc tẩy trắng, làm răng bạn trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn. Dưới tác động của tia laser, thuốc sẽ thẩm thấu nhanh hơn. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng. Hiệu quả của phương pháp này kéo dài từ 3- 5 năm và thậm chí hơn nếu bạn chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top