Chế độ ăn uống và cách chọn lựa các thực phẩm ăn khi niềng răng có ý nghĩa quan trọng trong việc đạt được hiệu quả nhanh hay chậm, mức độ như thế nào. Vậy niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu ngay!

Niềng mắc cài tự buộc có tốt không?

Mắc cài sứ tự buộc đã được bổ sung thêm một nắp trượt tự động giúp giữ dây cung vào khe mắc cài, nhờ đó sẽ giúp cố định hàm tốt hơn, bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền sử dụng lực nhẹ hơn, dây cung ít bị biến dạng.


Bạn cũng không cần phải thường xuyên đến gặp bác sĩ để chỉnh lại dây cung. Niềng bằng mắc cài răng sứ tự buộc cũng giúp việc ăn, nhai vệ sinh dễ dàng hơn. Do có khá nhiều ưu điểm chính vì vậy, chi phí của loại mắc cài này cao hơn khá nhiều so với các loại mắc cài truyền thống.

Trường hợp nào niềng răng mặt trong được?

Răng Hô: Răng hô hay còn được gọi là răng vẩu là tình trạng răng hàm trên mọc chìa và vẩu ra ngoài so với bình thường là cho khuôn mặt nhìn tổng thể nhổ lên mất cân đối và thẩm mỹ. Có thể dùng niềng răng mắc cài kim loại mặt trong để khắc phục tình trạng răng bị Hô, đảm bảo đúng khớp cắn, ăn nhai thuận lợi hơn.

Răng Móm: Răng móm là dạng sai khớp cắn ngược làm cho gương mặt trong như bị gãy khi nhìn nghiêng. Niềng răng mắc cài kim loại được gắn vào mặt trong răng giúp nắn chỉnh hai hàm trên dưới đều và đúng khớp cắn, cải thiện tình trạng răng móm kém duyên.


Răng Thưa: Là tình trạng những chiếc răng nằm xa cách nhau trên cung hàm, gây mất thẩm mỹ hoặc khó khăn khi ăn nhai. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi giúp can thiệp và kéo các răng xa cách sát lại gần nhau đảm bảo thẩm mỹ, khớp cắn và chức năng ăn nhai. 

Răng Lệch lạc: Răng lệch lạc là tình trạng răng mọc chen chúc, những răng không sắp xếp thẳng hàng trên dưới, đảm bảo cân đối và đúng khớp cắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top