Làm thế nào để trông trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi luôn là vấn đề được các cô gái quan tâm hàng đầu. Theo thời gian, làn da, mái tóc và vẻ ngoài bắt đầu nhuốm màu thời gian. Đó cũng là lúc bạn cần những cách làm đẹp phù hợp. Bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc từ bên trong, trang điểm cũng là phương pháp đơn giản, hữu dụng để “ăn gian” tuổi.

6 cách giúp bạn gái trẻ hơn so với tuổi thật

Kiểu tóc

Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên là những xu hướng quá cũ và không phù hợp với nhiều cô gái hiện đại. Không ít ý kiến cho rằng mái tóc duỗi giúp bạn gái trẻ hơn, nhưng sự thực lại trái ngược. Thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ bleachbright có tốt không?

Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn mái tóc có độ bồng bềnh, uốn lượn tự nhiên. Tùy vào mỗi khuôn mặt sẽ có những sóng tóc to nhỏ, độ dài khác nhau nhưng mái tóc bồng tự nhiên, ôm lấy khuôn mặt luôn làm bạn trẻ trung hơn.

Làm đẹp cho mắt

Càng có tuổi, mi mắt càng dễ sụp, xệ khiến khuôn mặt trông nặng nề. Nên tán phấn màu sáng ở phần mí mắt và dùng màu mắt sậm ở phần hốc. Tông màu sáng làm mí trông to hơn, trong khi màu tối sẽ che bớt độ sưng của vùng mắt.

Sử dụng màu son môi 

Màu son tối sẽ khiến đôi môi của bạn trông mỏng hơn, kém căng mọng và dễ xuất hiện nếp nhăn. Màu son hồng tươi hay hồng cánh sen là những gợi ý hay giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng va trẻ trung.

6 cách giúp bạn gái trẻ hơn tuổi thật

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp

Trước tiên, bạn cần xác định được da của mình thuộc loại nào sau đây: da dầu, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp. Và sau đó hãy xin lời khuyên từ các chuyên gia da liễu để lựa chọn cho mình những loại mỹ phẩm, kem dưỡng phù hợp với làn da.Bên cạnh đó, bạn cũng cần thường xuyên bổ sung dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho da với các loại mặt nạ từ thiên nhiên.

Bảo vệ mắt và da

Tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời rất có hại cho da và mắt. Chúng có thể khiến da nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: nám, tàn nhang, nếp nhăn quanh mắt…Ti bức xạ UV sẽ phá hủy cấu trúc collagen khiến da xấu và thô. Do đó, bạn nhớ che chắn cẩn thận khi đi ngoài nắng và mang kính râm để bảo vệ mắt.

Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ, ngủ quá khuya …vừa khiến cơ thể mệt mỏi, dễ stress vừa đẩy nhanh tốc độ lão hóa trên da. Vì thế, bạn đừng quên dành tặng bản thân một giấc ngủ ngon và sâu nhé. Thông thường, 1 ngày ngủ khoảng 8 tiếng là đủ tiêu chuẩn và nên ngủ trước 10h.

Ngoài ra, Sức khỏe cho mọi nhà còn giải đáp các thắc mắc về những vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ khác như: phẫu thuật hàm có đau không, bệnh nha chu nguy hiểm như thế nào, nâng mũi giá bao nhiêu, những nguyên tắc cơ bản khi tập yoga,...Bạn sẽ được tư vấn, giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng nhất, Thường xuyên cập nhật bài viết nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top