Đời sống ngày càng cao khiến đòi hỏi về tính thẩm mỹ trong niềng răng cũng khắt khe hơn. Nhu cầu của khách hàng đã thúc đẩy ngành nha khoa không ngừng áp dụng khoa học công nghệ để mang đến ngày càng nhiều phương pháp niềng răng hiệu quả và thẩm mỹ hơn cho khách hàng. Niềng răng trong suốt chính là một trong những cải tiến đó. Vậy banj có biết tẩy trắng răng tại tphcm ở địa chỉ nào tốt.

Niềng răng vô hình với phương pháp Clear Aligner
Niềng răng Clear Aligner

Ưu điểm của niềng răng Clear Algner
Clear Aligner cũng giống như Invisalign ở điểm: chúng đều trong suốt, thoải mái, tùy chỉnh được và tháo ra được. Với hai kỹ thuật này, bệnh nhân sẽ hoàn toàn tự tin khi giao tiếp nhờ khay chỉnh nha trong suốt, hạn chế được việc người khác chú ý vào miệng của bạn. Nhờ tháo lắp được nên công tác vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn, hoàn toàn triệt tiêu những khó khăn trong vệ sinh như kiểu niềng răng truyền thống. Cứ mỗi 2 tuần, bệnh nhân sẽ được thay khay một lần tùy theo mức độ điều chỉnh được của răng.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả giá bao nhiêu
Tuy nhiên, Clear Aligner vẫn có những khác biệt so với Invisalign. Mặc dù quy trình thực hiện hàm của cả hai kỹ thuật là như nhau nhưng nhờ quy trình sản xuất và lập kế hoạch điều trị phác họa trên mẫu hàm mà không dựa trên máy tính, không phải gửi ra nước ngoài nên chi phí của Clear Aligner thấp hơn hẳn Invisalign.

Quá trình niềng răng Clear Aligner
Sau khi bệnh nhân được lấy mẫu hàm, nha sĩ sẽ phác họa trên mẫu hàm và đưa ra hướng di chuyển cho răng, làm khay bằng phương pháp thủ công. Trong mỗi khay này sẽ được thiết lập lực di chuyển răng từ 0,3 – 0,6 mm cho đến khi răng về đúng vị trí. Nhưng việc điều trị sẽ chỉ hiệu quả khi thời gian mang khay mỗi ngày phải đạt tối thiểu từ 20 – 22 tiếng. Trong quá trình điều trị, nha sĩ cũng sẽ gắn thêm các điểm đặt lực trên răng với vật liệu trùng màu với màu răng nếu cần thiết. Tổng số khay bạn phải mang trong toàn quá trình điều trị thông thường là từ 20 đến 45 bộ. Thời gian tái khám của bệnh nhân khi sử dụng phương pháp này cũng ít hơn hẳn các phương pháp khác, giảm 1-2 tuần cho 1 lần hẹn gặp bác sĩ, đặc biệt thích hợp cho người bận rộn.

Kỹ thuật niềng răng vô hình với Clear Aligner mang đến cho bạn một quá trình điều trị dễ dàng, thẩm mỹ, chi phí phải chăng mà hiệu quả vẫn luôn được đảm bảo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, do khay chỉnh nha và phác đồ điều trị do nha sĩ tự đề ra nên để tránh những sự cố đáng tiếc do nha sĩ thiếu chuyên nghiệp bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top