Cấy ghép Implant nha khoa là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu trong các trường hợp mất răng, gãy răng giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn và an toàn nhất. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cấy ghép Implant bạn nên tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu Niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu?



Những điều quan trọng về cấy ghép Implant
Những điều quan trọng về cấy ghép Implant
Cấy ghép Implant cho những trường hợp nào ?

Tất cả các trường hợp bị mất một hay nhiều răng, ở cạnh nhau hay là xen kẽ. Implant dùng được cả cho người cao tuổi và các bệnh nhân bị tiểu đường, tim mạch, có nên đi tẩy trắng răng không.


Cấy ghép Implant là gì ?

Implant nha khoa có cấu tạo gồm một trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương có chức năng thay thế cho chân răng của chiếc răng đã mất. Trụ Implant có chức năng thay thế chân răng và trên cơ sở chân răng này giả này, Bs sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Sau khi cấy ghép răng Implant sẽ vững chắc như chiếc răng thật của bạn.

Thời gian cấy ghép Implant bao lâu ?

Thời gian thực hiện cấy ghép Implant phụ thuộc vào chất lượng xương ổ răng của bạn. Nếu xương ổ răng còn tốt thì bạn có thể cấy ghép Implant ngay. Nếu bạn bị mất xương hay tiêu xương thì phải ghép xương trước khi điều trị và như vậy thời gian cấy ghép Implant sẽ lâu hơn. Bạn có thể phục hình răng sứ ngay sau khi cấy ghép Implant nếu xương hàm của bạn đủ chắc khỏe để tích hợp với Implant. Tuy nhiên, thông thường bạn nên đợi 1 vài ngày sau rồi mới phục hình răng sứ.

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu ?

Chi phí thực hiện cấy ghép Implant sẽ tùy thuộc vào vào loại Implant cũng như răng sứ khác nhau mà khác nhau. Các cơ sở nha khoa khác nhau thì chi phí thực hiện cũng sẽ khác nhau. Bạn hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Những điều quan trọng về cấy ghép Implant mà bạn nên biết trước khi phẫu thuật cấy ghép Implant. Để cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm hiểu thông tin để  đến cơ sở nha khoa uy tín với các Bs có tay nghề, có kinh nghiệm trong lĩh vực cấy ghép Implant cùng các trang thiết bị hiện đại để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả nhất.


Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top