Chỉnh hàm móm bằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại các trung tâm nha khoa đã trở thành phương pháp hiệu quả và đưa lại kết quả tốt nhất hiện nay. Phương pháp này thực hiện khá an toàn và không hề gây nguy hiểm hay biến chứng gì cho khách hàng.

>>Xem thêm: cạo vôi răng có đau không


Chỉnh hàm móm
Chỉnh hàm móm






Răng móm là gì? Vì sao bị răng móm?


Răng móm là khuyết điểm mà không ít người mắc phải hiện nay với đặc điểm là phần xương quai hàm dưới phát triển vượt quá mức và đẩy ra phía ngoài làm sai lệch khớp cắn và khiến gương mặt trông không tự nhiên và cân đối. Điều này gây ảnh hưởng khá nhiều trong việc ăn uống, phát âm, đặc biệt là tính thẩm mỹ gương mặt. Cũng chính vì khuyết điểm này mà không ít người cảm thấy tự ti và không thoải mái trong giao tiếp.

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng móm đó chính là yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình có bố hoặc mẹ bị móm thì tỷ lệ đặc điểm này di truyền sang đời con sẽ rất cao. Răng móm còn có nguyên nhân bởi thói quen hay mút tay, đẩy lưỡi và nghiến răng khi ngủ ở trẻ em gây nên. Do đây là độ tuổi xương quai hàm đang phát triển nên các thói quen xấu sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng đến sự phát triển của xương quai hàm. Chính vì vậy, khi bị răng móm, ngoài biện pháp đi niềng răng thì bạn có thể thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm tại trung tâm nha khoa.


Chỉnh hàm móm thực hiện như thế nào?

Cũng như với phương pháp trồng răng sứ cố định, để thực hiện chỉnh hàm móm, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định khuyết điểm dựa trên hệ thống máy móc hỗ trợ chuyên dụng. Các bước tiến hành được diễn ra tuần tự theo khoa học và cụ thể giúp khách hàng có thể nắm bắt được cách thực hiện.

Bước 1: Bác sĩ khám hàm răng khách hàng

Bác sĩ thăm khám về khuyết điểm răng móm của khách hàng để tư vấn phương pháp chỉnh hàm móm thích hợp.Đồng thời, cho khách hàng quan sát kết quả trước và sau khi phẫu thuật bằng phầm mềm 3D chuyên dụng.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Khách hàng sẽ được chụp X - quang để nắm rõ hơn tình trạng móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng.


Bước 3: Phân tích tình trạng hô móm 

Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp xác định chính xác hơn tình trạng hàm móm. Đồng thời dự kiến được kết quả sau thẩm mỹ.


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm

Gây tê trước phẫu thuật nên sẽ không gây ra cảm giác đau, ê buốt trong quá trình phẫu thuật. Phẫu thuật diễn ra trong phòng vô trùng khép kín. Bằng những kỹ thuật hiện đại và đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả phẫu thuật cao cho khách hàng.


Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật chỉnh hàm móm là cách thực hiện đơn giản nhưng cho hiệu quả cao. Nếu có ý định thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thăm khám và tư vấn

Bài viết được trích nguồn tại: https://catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top