Niềng răng mặt trong là hình thức chỉnh nha tiên tiến được nhiều khách hàng yêu thích. Với hình thức niềng răng mặt trong, các nha sĩ thực hiện đeo mắc cài vào bên trong răng để bảo toàn tính thẩm mỹ trong quá trình điều trị chỉnh nha cho khách hàng. Tuy nhiên, so với các hình thức niềng răng khác, niềng răng mặt trong có kỹ thuật phức tạp hơn. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu cạo vôi răng mất bao lâu.


Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong


Dịch vụ niềng răng mặt trong


Nềng răng mặt trong là một trong những phương án chỉnh nha niềng răng mới, cũng sử dụng dây cung và mắc cài, tuy nhiên lại được gắn trên mặt trong của răng.

Tác dụng cũng giống như niềng răng bình thường, chỉnh nha các trường hợp răng hô, móm, khấp khểnh… với độ thẩm mỹ cao hơn người ngoài nhìn vào không thể biết bạn đang niềng răng.

Về cơ bản, niềng răng mặt trong không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Ở mặt trong để có thể kiểm soát lực kéo, tăng lực cho mỗi giai đoạn cũng đều cần đến kỹ thuật đặc biệt và thao tác phải chính xác.

Vì thế, để đạt được hiệu quả niềng răng mặt trong tốt nhất thì cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm niềng răng đặc biệt là niềng răng mặt trong.

Hiện nay, không chỉ niềng răng mà ngay cả các dịch vụ làm răng sứ cũng được đông đảo khách hàng tin chọn. Chi phí làm răng giả cố định được áp dụng khá khoa học, phù hợp với nhu cầu của bạn.


Ưu điểm niềng răng mặt trong


Ưu điểm của giải pháp chỉnh nha mặt trong, còn có tên gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito nằm ở chỗ đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, không làm xước mặt ngoài răng do quá trình tháo ra gắn lại nhiều lần như mắc cài mặt ngoài.

Đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều.

Đối với quá trình niềng răng mặt trong, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaiuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top