Tẩy trắng răng là việc sử dụng phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại để loại bỏ màu vàng hoặc sẫm trên răng, giúp răng lấy lại màu trắng sáng, cải thiện đáng kể thẩm mỹ trên gương mặt. Tùy vào từng tình trạng và điều kiện của khách hàng, tẩy trắng răng có thể thực hiện tại nhà hoặc phòng nha. Vậy tẩy trắng răng được thực hiện như thế nào? cạo vôi răng có đau không

Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng 
Tẩy trắng răng là gì?

Là một trong các bộ phận thẩm mỹ quan trọng trên gương mặt, răng đẹp trắng sáng góp phần làm bạn tự tin hơn trong giao tiếp và dễ lấy thiện cảm từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn được sở hữu hàm răng như ý nguyện. Thật buồn nếu răng bạn đang bị ngả màu hoặc ố vàng gây mất thẩm mỹ.

Ngày nay, không ít chị em đã tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín và thực hiện tẩy trắng răng, khắc phục các tình trạng không mong muốn về các trường hợp màu răng. Tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại được thực hiện đơn giản, nhẹ hàng và hiệu quả.

Các hình thức tẩy trắng răng

Cũng như thời gian cấy ghép implant, các hình thức tẩy trắng răng được khách hàng quan tâm. Hiện nay có các hình thức tẩy trắng răng như sau:

Tẩy trắng tại nhà

Thông qua việc trình bày tình trạng răng miệng của khách hàng, bác sĩ thăm khám sức khỏe răng miệng, xác định màu sắc răng hiện tại và hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy và thuốc ngậm tẩy tắng tại nhà. Phương pháp này vừa đảm bảo được màu sắc mong muốn vừa đảm bảo được độ an toàn cho khách hàng.

Tẩy trắng tại cơ sở nha khoa

Sau khi nói lên nguyện vọng thẩm mỹ nha khoa của mình, khách hàng được bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó làm sạch cao răng ở cổ răng và cả sâu trong nướu răng. Sau khi đảm bảo khoang miệng đã sạch vôi răng, bác sĩ sẽ so sánh màu sắc răng hiện có của khách hàng với bảng thang màu chuẩn trong tẩy trắng răng để xác định răng đang ở mức độ màu sắc nào. 

Tiếp đến, bác sĩ sẽ giúp khách hàng lựa chọn một màu sáng phù hợp với khuôn miệng cũng như màu sắc da. Cuối cùng, bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống Laser, với sự hỗ trợ của một số loại máy móc trang thiết bị khác, nhằm làm trắng răng từ sâu bên trong.

viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top