Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp được áp dụng để điều trị nha khi bệnh nhân mắc phải các nhược điểm hô móm do xương hàm. Với những điểm nổi bật, phương pháp này sẽ giúp bạn xóa bỏ hàm hô móm, mang đến cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần phẫu thuật. Cùng tìm hiểu về về phương pháp này cũng như tìm hiểu cạo vôi răng mất bao lâu.

Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm



Phẫu thuật hàm hô móm


Hô móm là khuyết điểm thường gặp ở hàm mặt, nguyên nhân do cấu trúc xương hoặc cấu trúc răng mà hàm đưa ra quá nhiều về phía trước và không khớp với hàm còn lại, điều này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến chức năng nhai nuốt, phát âm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa.
** Có thể bạn chưa biết răng sứ cao cấp là răng như thế nào, hãy tìm hiểu tại đây
Khi nhắc đến các khuyết điểm của hàm như hàm hô, hàm móm thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cách khắc phục là niềng răng. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể áp dụng với trường hợp hô móm do răng, còn với hô móm do hàm thì niềng răng không điều trị được. 

Cách chữa hô móm do hàm phức tạp hơn nhiều vì có sự tác động vào vùng xương hàm và đẩy lùi hàm về sau sao cho khớp với hàm còn lại, điều này yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề, sự khéo léo và mắt nhà nghề của nha sĩ.


Ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm


– Bác sĩ sẽ có những phân tích chính xác nhất về cấu trúc xương hàm của khách hàng, từ đó lập phác đồ điều trị chi tiết, giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm hô móm do xương hàm.

– Mang lại tính thẩm mỹ và an toàn bởi sự phân tích chính xác bằng hình ảnh hiện đại.

– Thiết bị nội soi có đèn camera nên dò tìm và xác định vị trí cắt chỉnh chính xác, hình ảnh phóng đại giúp bác sĩ đặt vết mổ chính xác và thật tinh vi.

– Khuôn hàm vừa cải thiện khớp cắn, lại hoàn thiện chức năng ăn nhai cho hàm răng.

Phẫu thuật hàm móm giúp bạn cải thiện tình trạng móm chỉ sau một lần phẫu thuật nhanh chóng, không gây đau nhiều, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết gì sau phẫu thuật, mang lại một diện mạo mới ưa nhìn hơn và giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top