Độc tố và bụi bẩn khi thoát ra khỏi cơ thể thường bị tắc ở lỗ chân lông khiến làn da trở nên thiếu sức sống, thô ráp, mụn nhọt. Để có được làn da căng tràn sinh khí, mịn màng và tươi trẻ, hãy thực hiện những phương pháp đơn giản sau.
>> Cũng như các mẹo làm đẹp, kỹ thuật làm răng giả được nhiều người biết đến, hãy tham khảo chi phí làm răng giả cố định tại các trung tâm nha khoa uy tín
Xông hơi

Là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giải độc cơ thể, xông hơi còn giúp làn da được "hít thở", thư giãn . Nhiệt độ cao trong phòng tắm hơi khiến tim đập nhanh hơn và mạnh hơn trong nỗ lực làm lạnh cơ thể. Điều này khiến máu lưu thông, thậm chí là cả những mao mạch nhỏ và làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Việc đổ mồ hôi liên tục sẽ mang theo các bụi bẩn, độc chất bị tắc trên da. Khoa học đã chứng minh khi xông hơi cơ thể có thể tiết ra ngoài 30% lượng độc tố.

Đến phòng tắm hơi mỗi tuần một lần, sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Bên cạnh đó, xông hơi cũng giúp giảm cân và làm giảm căng thẳng.

Trước khi đi vào phòng tắm hơi, nên uống đủ nước để cơ thể không bị mất nước trong quá trình mồ hôi liên tục bị bốc hơi. Nếu bạn bị bệnh tim hoặc các bệnh về tuần hoàn khác, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi thực hiện cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất.


Chăm sóc da mặt bằng phương pháp Detox

Thành phần trà xanh

Trà xanh được biết đến là nguyên liệu có khả năng chống oxy hóa và detox cho da rất tốt. Những dòng mỹ phẩm có chứa trà xanh giúp đào thải các loại độc tố ra khỏi cơ thể nhanh chóng, hỗ trợ quá trình thanh lọc làn da. Nhờ vậy, da ngày càng mịn màng và tươi trẻ hơn.

Than hoạt tính hoặc tro

Than hoạt tính là nguyên liệu được biết đến với khả năng detox, thanh lọc bụi bẩn rất tốt cho da. Bên trong mỗi hạt than đều có rất nhiều lỗ rỗng nên diện tích tiếp xúc lớn gấp nhiều lần thể tích. Do đó, chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ than hoạt tính cũng có thể giúp lấy đi nhiều bụi bẩn trên da. Hiện nay, có nhiều loại sản phẩm chứa than hoạt tính như sửa rữa mặt hay xà phòng nên bạn có thể tìm hiểu thêm.

Đất sét

Đất sét là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ với nhiều người. Đất sét có thể được sử dụng trong việc làm đẹp dưới nhiều cách thức khác nhau như: tắm, tẩy trang hoặc đắp mặt nạ …

Đất sét để làm đẹp là đất sét bentonit, chứa tro nham thạch, có khả năng hút các chất độc, virus, ký sinh trùng, nấm và vi khuẩn …nên giữ cho da sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Tảo biển

Tảo biển có thành phần chứa nhiều vi chất rất tốt như vitamin B1, B2, B6, C, E, K, A1, acid folic, niancin, canxi, magie, sắt, kẽm… Tảo biển có khả năng thanh lọc da, cung cấp độ ẩm cho da, làm trắng và dưỡng da săn chắc mịn màng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top