Đã bao giờ bạn nghe đến lợi ích của rượu trong việc làm đẹp da chưa? Có bao giờ bạn nghĩ loại thức uống này có thể mang đến cho bạn làn da đẹp, trắng mịn hồng hào không? Hãy cùng tìm hiểu tác dụng làm đẹp da bất ngờ của rượu vang dưới đây để phát huy tối ưu tác dụng của nó trong đời sống đặc biệt là trong việc làm đẹp da hàng ngày nhé.
>> Nhiều người lo lắng khi răng bọc sứ bị lung lay, hãy tìm cách khắc phục ngay tại đây
Làm đẹp từ rượu vang

Sau đây là những tác dụng làm đẹp rất thú vị của rượu vang mà chị em có thể tham khảo

Trị mụn 

Làn da của bạn dù có mịn màng, trắng hồng thế nào nhưng nếu mắc phải một vài nốt mụn cũng làm cho nó kém xinh rồi đấy, hãy để rượu vang giúp bạn phòng ngừa và trị mụn đơn giản mà lại hiệu quả nhé. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt sạch. Hãy dùng 1 chén nhỏ rượu vang rửa và massage nhẹ nhàng da mặt trong 5 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Trong rượu vang có chất sát khuẩn khá cao, do đó nó sẽ giúp bạn trị mụn và phòng ngừa mụn cực kỳ hiệu quả nhé.
Giúp da sáng hồng

Sử dụng rượu vang hàng ngày cũng là cách giúp làn da thêm sáng hồng rạng rỡ. Rượu vang đỏ còn có thể giúp da đào thải độc tố và bài trừ bụi bẩn một cách hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng bột yến mạch trộn với rượu vang đỏ thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên da mặt. Bạn nên thực hiện đắp hỗn hợp này khoảng 2 lần mỗi tuần để có được làn da trắng hồng như mong đợi. 



Làm đẹp từ rượu vang

Mặt nạ chống nếp nhăn

Thành phần nổi bật nhất của rượu vang chính là giữ lại vẻ sáng bóng và tươi trẻ cho làn da phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ ở lứa tuổi 30.

Trộn 1/2 chén rượu vang với 1/2 chén bột tiểu mạch. Đánh đều tay để hỗn hợp thành dạng sền sệt. Tiếp tục cho thêm 1 thìa cafe mật ong và trộn đều.

Bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn thực hiện 2 lần/ngày, các nếp nhăn sẽ dần biến mất và bạn sẽ sớm sở hưu làn da sáng bóng.

Giảm tình trạng da nhờn

Nhờ có đặc tính khử trùng và chống viêm tốt nên rượu vang đỏ ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá, tắc lỗ chân lông do tình trạng da dầu gây ra. Bạn chỉ cần thoa rượu vang lên da, chúng có thể giúp da kiểm soát lượng dầu tiết ra, giúp da bớt nhờn hơn.

Là chất giúp chống nắng tự nhiên

Thành phần amino axit có trong rượu vang đỏ có khả năng hoạt động như một chất chống nắng tự nhiên. Hoạt chất này giúp ngăn chặn sự tác động của tia UV lên da, bảo vệ là da trước ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể thực hiện hỗn hợp rượu vang đỏ và sữa bột thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên da. Để yên như vậy trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top