Chi phí niềng răng mắc cài kim loại mới nhất hiện nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Mặc dù không có tính thẩm mỹ cao như niềng răng không mắc cài nhưng xét về hiệu quả và chi phí thì mắc cài kim loại vẫn nhỉnh hơn. Có thể khắc phục hầu hết khuyết điểm của răng mà không làm tổn thương, xâm lấn đến mô nướu. Tham khảo thêm bọc răng sứ ở đâu tốt từ trung tâm nha khoa uy tín.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Đây là loại khí cụ cơ bản nhất hiện nay, bao gồm các mắc cài và dây cung được làm bằng chất liệu inox hoặc vàng, bạc, có khả năng chịu một lực tác động nhất định, giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. Với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, các loại khí cụ niềng răng ngày càng đa dạng nhưng mắc cài kim loại vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi:

- Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao do lực tác động của mắc cài giúp điều chỉnh răng di chuyển nhanh chóng.

- An toàn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng và xương hàm. Chất liệu kim loại chuyên biệt trong nha khoa, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng.

- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thấp hơn các loại mắc cài khác, phù hợp với mọi đối tượng.
Bảng chi phí niềng răng mắc cài kim loại mới nhất-1
Mắc cài kim loại có hiệu quả chỉnh nha cao*

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại mới nhất bao nhiêu?

Rất khó để xác định chính xác mức giá niềng răng vì nó bị chi phối bởi một số yếu tố sau:

- Tình trạng sai lệch của răng: Thông thường, khi niềng răng, dù chỉ 1 hàm bị lệch lạc nhưng vẫn phải tiến hành chỉnh nha ở cả 2 hàm để đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn xác. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp chỉ chỉnh nha 1 hàm nếu hàm còn lại có răng đều đặn. Lúc này, chi phí niềng răng mắc cài kim loại sẽ bằng nửa giá so với niềng răng 2 hàm.

- Phương pháp niềng răng: Niềng răng mắc cài kim loại có 2 loại là niềng răng truyền thống và niềng răng tự đóng. Trong đó, mắc cài kim loại thường sử dụng thun buộc để buộc vào dây cung nên có chi phí thấp hơn còn mắc cài tự buộc thì thay thế thun buộc bằng hệ thống nắp trượt, giữ dây cung cố định trong mắc cài, giảm ma sát lên môi má và rút ngắn thời gian điều trị.
Bảng chi phí niềng răng mắc cài kim loại mới nhất-2
Mắc cài tự buộc rút ngắn thời gian niềng răng*
- Địa chỉ nha khoa thực hiện: Các trung tâm nha khoa ngày càng được mở ra nhiều, mỗi nơi sẽ có chất lượng dịch vụ và bảng giá khác nhau. Nhiều địa chỉ muốn thu hút khách hàng nên đã áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá thường xuyên. Tuy nhiên, không ai đảm bảo rằng chất lượng tại đây sẽ đúng chuẩn. Vì vậy, khi lực chọn nha khoa, bạn cần tìm hiểu về giả niêm yết, chất lượng chỉnh nha để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại dù không thể xác định cụ thể những về cơ bản vẫn ở mức thấp so với các loại khác. Nếu bạn không có nhu cầu thẩm mỹ cao thì có thể lựa chọn mắc cài kim loại để chỉnh răng, không những tiết kiệm chi phí mà còn có kết quả như mong muốn.

Ngavvt
 
Top