Cấy ghép răng Implant là gì? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Cấy ghép răng Implant được đánh giá là phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi tính chính xác cao. Vì vậy, không phải bất kỳ trung tâm nha khoa nào cũng có thể thực hiện được.

Quy trình thực hiện cấy ghép implant
Quy trình thực hiện cấy ghép implant


Quy trình thực hiện cấy ghép implant

Cấy ghép implant là dịch vụ giúp khắc phục và tái tạo chiếc răng đã mất bằng việc cấy ghép các trụ Implant vào vị trí thay thế nhằm giúp răng thực hiện tốt hơn chức năng nhai và thẩm mỹ của mình. Phương pháp này được thực hiện với quy trình khá đơn giản nhưng đồi hỏi sự tập trung cũng như tay nghề cao của bác sĩ. Thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu tham khảo từ nha khoa. 


Bước 1: Thăm khám nhược điểm và chụp X-quang

Đâu tiên, khi khách hàng đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu được các bác sĩ thăm khám về tình trạng mất răng. Đồng thời tiến hành thăm khám sức khỏe để xem xét có đủ điều kiện thực hiện dịch vụ này hay không. Những khách hàng đáp ứng đủ điều kiến ẽ được chụp X-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm và chiều cao xương.

>>Xem thêm: niềng răng hô có phải nhổ răng không


Bước 2: Vệ sinh răng miệng và tiêm thuốc gây tê

Bác sĩ dùng dung dịch chuyện dụng để vệ sinh răng miệng sạch sẽ, loại bỏ những mảng bám thức ăn và vi khuẩn trong khoang miệng. Song song với đó, tiến hành tiêm thuốc tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.


Bước 3: Thực hiện cấy ghép implant

Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm và cấu trúc răng của khách hàng mà bác sĩ lựa chọn dịch vụ Cấy ghép implant phù hợp. Kỹ thuật thực hiện được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ tùng bước một mà không làm ảnh hưởng đến vùng mô và nướu xung quanh cũng như không gây đau đớn cho khách hàng.


Bước 4: Tư vấn cách chăm sóc và bảo dưỡng tại nhà

Sau khi thực cấy ghép implant, khách hàng được trở về nhà nghỉ dưỡng. Bác sĩ hướng dẫn những cách chăm sóc phù hợp để bạn cảm thấy mái và an tâm hơn với kết quả đạt được.


Ưu điểm của dịch vụ cấy ghép implant

- Thay thế răng bị mất để đảm bảo chức năng nhai thức ăn và tình thẩm mỹ cho khuôn miệng.

- Trụ Implant được làm bằng kim loại lành tính có độ bền cao.

- Mang lại hiệu quả duy trì trong thời gian lâu dài từ 10 - 20 năm.

- Không gây kích ứng hay dị ứng nướu do kim loại không gỉ.

- Không gây vướng víu, khó chịu trong quá trình ăn uống.

- Hoàn thiện phát âm và ngăn chặn nguy cơ tiêu xương hàm.

Với kỹ thuật cấy ghép implant, khách hàng không còn lo ngại về khuyết điểm của hàm răng mình nữa. Để biết đầy đủ hơn những thông tin về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ chuyên môn giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmuidl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top