Niềng răng Invisalign ngay từ khi ra đời đã được đông đảo khách hàng yêu thích bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đó, phương pháp này vừa giúp bạn có quá trình điều trị răng mọc sai lệch đảo bảo thẩm mỹ mà còn rút ngắn tối đa số lần phải đến trung tâm. Bạn có thể tìm hiểu bọc răng sứ có hại không và lựa chọn dịch vụ chỉnh nha với loại hình này sau khi tham khảo các thông tin dưới đây!

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khay trong suốt để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn. Trung bình, bệnh nhân mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và mỗi khay di chuyển răng khoảng 0.25mm.
Đảm bảo thẩm mỹ khi sử dụng*
Thông thường, để hoàn thành kế hoạch điều trị chỉnh nha, mỗi bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng từ 20 - 40 khay Invisalign. Kỹ thuật điều trị niềng răng bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thành và bận rộn công việc hoặc phải giao tiếp: thời gian tái khám có thể linh hoạt phù hợp từng trường hợp, và quan trọng nhất là tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng  của Invisalign. Do vậy, khi có nhu cầu chỉnh nha và đưa ra nhiều yêu cầu khắt khe, quý khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn niềng răng Invisalign.

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Nếu các phương pháp niềng răng khác sử dụng nguyên lý hoạt động hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng thì Invisalign dùng khay niềng trong suốt, có thể tháo lắp một cách dễ dàng được tiến hành việc nắn chỉnh răng. Vì vậy mà quá trình niềng chỉnh nha đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị, khắc phục được những nhược điểm của các kỹ thuật niềng răng truyền thống.
Tháo lắp dễ dàng khi cần thiết*
Hiện nay, đây là phương pháp niềng răng được đánh giá có nhiều ưu điểm thuận lợi nhất đối với khách hàng. Những ưu điểm vượt trội của niềng răng Invisalign:

Tính thẩm mỹ cao

Vì khay Invisalign làm bằng nhựa trong suốt nên làm cho những người xung quanh khó nhận thấy bạn đang chỉnh nha, lại giúp che đi những khiếm khuyết của hàm răng hiện tại.

Thoải mái, tiện lợi

Vì Invisalign không có dây và mắc cài kim loại nên tạo được sự thoải mái và không gây kích ứng với miệng, nướu giúp việc  ăn uống, sinh hoạt đều thoải mái hơn. Ưu điểm của niềng răng Invisalign là có thể tháo rời để vệ sinh răng miệng hay tạm thời cất đi một cách dễ dàng.

Thực hiện niềng răng theo quy trình chuẩn*
Mang lại hiệu quả cao

Ngay từ những giai đoạn đầu, sau 3 - 4 lần thay khay, bạn nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trên răng và không còn cảm thấy khó chịu khi đeo khay. Tuy nhiên, kết quả niềng răng còn phụ thuộc vào từng tình trạng răng và các yếu tố liên quan.

Hy vọng, thông tin về phương pháp niềng răng Invisalign nha khoa chia sẻ trên đây có thể giúp ích hơn cho bạn trong việc lựa chọn phương pháp điều trị răng mọc sai lệch. Để tiến hành chỉnh nha niềng răng, mời bạn trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa để tiến hành thăm khám và nhận tư vấn cụ thể.
 
Top