Niềng răng giúp mặt thon gọn là một trong những hiệu quả của phương pháp niềng răng chỉnh nha được nhiều người biết đến. Niềng răng là kỹ thuật sử dụng khí cụ niềng răng, tác động lực lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Cùng tìm hiểu về phương pháp niềng răng qua bài viết mài răng bọc sứ có đau không dưới đây.

Thực hiện niềng răng giúp mặt thon gọn hơn 1
Niềng răng giúp thay đổi khuôn mặt*

Thực hiện niềng răng giúp mặt thon gọn hơn


Niềng răng là giải pháp được áp dụng trong các trường hợp răng hô móm, lệch lạc, răng thưa... Nhằm đme lại cho bạn hàm răng đều đặn, nụ cười tự tin hơn. Niềng răng giúp mặt thon gọn không là một trong những câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc trước khi thực hiện niềng răng.

Hình dáng của khuôn mặt được quyết định bởi các bộ phận trên khuôn mặt như vầng trán, gò má, mũi, hàm và cằm. Khuôn miệng tạo nên hình dáng cấu trúc ở phần dưới của khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và cân đối. Nếu sở hữu hàm răng không đều đồng nghĩa với việc khớp cắn không đạt tỉ lệ chuẩn, khuôn mặt sẽ trở nên mất cân đối. Mặt khác, nếu cấu tạo xương hàm và khuôn răng rộng thì miệng trong sẽ to hơn, khuôn mặt sẽ không có góc cạnh, trở nên thô và mất đi sự hài hòa. Niềng răng sẽ giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, giúp hàm răng đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn. Từ đó thay đổi diện mạo khuôn mặt, mặt trở nên thon gọn hơn.

Niềng răng ở đâu an toàn và hiệu quả


Tuy niềng răng là phương pháp giúp bạn thay đổi diện mạo của mình nhưng không phải ca niềng răng nào cũng thành công như mong muốn. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả chỉnh nha cao, bạn cần thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, bạn cũng tìm hiểu bằng cách tham khảo ý kiến của những người đã từng thực hiện. Cơ sở nha khoa uy tín cần đáp ứng các tiêu chí sau:


Thực hiện niềng răng giúp mặt thon gọn hơn 2
Niềng răng đúng kỹ thuật đem lại hiệu quả cao*

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra kế hoạch và thực hiện niềng răng. Việc sử dụng lực kéo cần phải phù hợp, lực kéo quá mạnh sẽ khiến răng dịch chuyển sai hướng và gây ra các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, bác sĩ cần có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao.



- Thiết bị kỹ thuật hiện đại: Máy móc, thiết bị hiện đại sẽ góp phần giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

- Khí cụ niềng răng đảm bảo: Phòng nha uy tín cần đa dạng khí cụ niềng răng, mắc cài, khay niềng phải được nhập khẩu và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế.


Niềng răng giúp mặt thon gọn, giúp bạn thay đổi diện mạo của mình, từ đó tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu bạn đang muốn thực hiện niềng răng, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị.

TG: VT
 
Top