Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha giúp cải thiện tối đa vấn đề thẩm mỹ trong suốt tiến trình thực hiện chỉnh nha. Thay vì đeo các mắc cài và dây cung cố định bên ngoài bề mặt răng, niềng răng mặt trong được các nha sĩ thực hiện bằng cách đeo mắc cài bên trong bề mặt răng, giúp người khác khó nhận dạng được bạn đang thực hiện niềng răng, tạo quá trình ăn uống, sinh hoạt được thoải má, tự nhiên hơn. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu cạo vôi răng có đau không


Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong

Dịch vụ niềng răng mặt trong

Bạn muốn khắc phục tình trạng răng xấu bằng việc áp dụng đeo các mắc cài và dây cung để giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn nhưng lại lo lắng vì tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với đối tác. Đừng lo lắng, kỹ thuật niềng răng mặt trong sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật mà các nha sĩ sẽ thực hiện đeo các khí cụ nha khoa chuyên dụng vào bên trong bề mặt răng. So với các phương pháp niềng răng khác, đây là hình thức chỉnh nha tương đối phức tạp.

Quy trình niềng răng mặt trong

Bước 1: Các nha sĩ chuyên tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng và thực hiện chụp X-quang cho khách hàng.

Bước 2: Thông qua kết quả X-quang, bác sĩ phân tích và lên kế hoạch điều trị cụ thể, đồng thời lấy dấu răng, phù hợp với từng khuyết điểm trên răng. 

Bước 3: Dựa trên dấu răng và kết quả phân tích để thiết kế mắc cài. Thao tác này được thực hiện tỉ mỉ, cụ thể. Nha sĩ có thể kết hợp với các kỹ thuật viên nha khoa nhằm mang lại sự chính xác cao.

Bước 4: Đeo và cố định các mắc cài mặt trong răng. Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh răng miệng và các mắc cài tại nhà trrong suốt liệu trình điều trị.

Các hạn chế của niềng răng mặt trong

- Niềng răng mặt trong thường tạo cảm giác ê buốt cho bạn trong quá trình ăn uống.

- Mắc cài vướng víu gây khó khăn cho việc ăn uống.

- Thời gian đầu, mắc cài có thể làm tổn thương đến lưỡi.

- Gây cảm giác cộm và ảnh hưởng đến việc phát âm tiếng anh.

- Khó vệ sinh mắc cài và nguy cơ gây hôi miệng rất cao.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng, hãy đến với trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Tại đây, các nha sĩ sẽ giúp bạn tìm ra hướng điều trị thích hợp và tiện lợi nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top