Nhiều người tò mò niềng răng tháo lắp có tốt không? Về câu hỏi này em chỉ đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân em chứ em không hề sử dụng các loại máy như máy tăm nước nên không có cụ thể hơn được. Hãy cùng em tham khảo cách em đã làm nhé.

Niềng răng mắc cài sứ là như thế nào?

Là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, giúp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng mọc lệch, thưa và nhiều khiếm khuyết khác. Do đó, rất nhiều người luôn quan tâm tìm hiểu niềng răng có hết móm không về phương pháp này và giá niềng răng mắc cài là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.


Mắc cài sứ là giải pháp niềng răng tối ưu và có nhiều ưu điểm hơn so với mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.

Ăn uống đúng cách trong khi niềng răng

Ngoài mất thời gian, chịu đau thì việc phải “kiêng ăn” là thử thách lớn trong quá trình niềng răng. Các loại thức ăn hay đồ uống cứng – giòn, quá nóng hay quá lạnh, quá ngọt, có độ đính là chống chỉ  định với người niềng răng như: kẹo cao su, đá cục, các loại hạt cứng,…

Đối với các thức ăn cứng, giòn nhưng tốt cho sức khỏe như cà rốt, táo,.. bạn nên cắt nhỏ hay xay nhuyễn để tránh lực tác động mạnh vào răng.


Việc tập thể thao, chơi các trò vận động mạnh rất dễ gây ra các va đập tác động trực tiếp vào răng miệng. Bạn cần phải hạn chế và sử dụng dụng cụ bảo vệ khi cần thiết. Khi bị tai nạn có va đập răng miệng phải kiểm tra cẩn thận xem bộ niềng răng có bị ảnh hưởng không và có cần đến cho bác sĩ khám, kiểm tra lại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top