Giá niềng răng hô, niềng răng móm, niềng răng mọc lệch ... bảng giá niếng răng bao nhiêu tiền tùy thuộc vào những yếu tố: tình trạng răng, dịch vụ niềng, hình thức niềng, cơ sở thực hiện. Và cụ thể niềng răng giai đoạn nào đau nhất đang rất được quan tâm hiện nay tại phòng khám nha khoa.

Tìm hiểu về niềng răng mắc cài sứ

Là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, giúp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng mọc lệch, niềng răng móm mất bao lâu thưa và nhiều khiếm khuyết khác. Do đó, rất nhiều người luôn quan tâm tìm hiểu về phương pháp này và giá niềng răng mắc cài là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.


Mắc cài sứ là giải pháp niềng răng tối ưu và có nhiều ưu điểm hơn so với mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.

Niềng răng mắc cài sứ có đau không?

Dù bạn sử dụng niềng răng mắc cài kim loại hay mắc cài sứ thì chắc chắn trong quá trình niềng răng đều cảm thấy khó chịu trong thời gian đầu khi đeo mắc cài chưa quen.

Sau khoảng 1-2 tuần thì cảm giác khó chịu sẽ biến mất và bạn có thể sinh hoạt bình thường, không cần lo nghĩ nhiều về việc niềng răng mắc cài sứ có đau không.


Chỉ có giai đoạn đeo thun tách kẽ là giai đoạn bệnh nhân niềng răng nào cũng phải trải qua. Những chiếc thun sẽ được đặt vào kẽ giữa răng số 5 và 6, 6 và 7. Thời gian đeo thun kéo dài khoảng 1-2 tuần, trong quãng thời gian này bạn sẽ cảm thấy khó chịu và đau nhức. Việc ăn uống cũng sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top