Hiện nay, còn rất nhiều người băn khoăn về việc có nên tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline không để có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hơn. Đặc biệt, tẩy trắng răng có gây ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp tẩy trắng răng mà bạn thực hiện.

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng máng tẩy là gì?

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy là phương pháp hữu hiệu giúp cải thiện nhanh chóng màu sắc của răng mà không cần tới phòng khám. Đây là lựa chọn của khá nhiều người hiện nay khi muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng vì thao tác đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp và có thể thực hiện tại nhà bất cứ lúc nào.

Trường hợp nên sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng máng tẩy: Răng bị xỉn màu ở mặt ngoài do thực phẩm gây ra; Răng bị ố vàng Răng bị ố vàng; Những trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp hơn; Những trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp hơn.

Lưu ý cách thực hiện máng tẩy trắng cho bạn hiệu quả tốt nhất

Khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng, bạn chỉ cần nhỏ 1 lượng thuốc tẩy vừa đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, bôi đều lên máng rồi từ từ gắn máng tẩy lên răng sao cho vừa khít, sau đó dùng tay xoa đều lên máng tẩy cho thuốc rải đều khắp máng và tác dụng đều lên răng, tránh trường hợp răng được tẩy trắng không đều màu.


Thời gian đeo máng tẩy khoảng 8-10 giờ/ngày, bạn phải kiên nhẫn đeo máng tẩy trong vòng 7-10 ngày, để có được hiệu quả tẩy rắng tốt nhất nên đeo vào ban đêm.

Sau 8-10 giờ tháo khay ra, đánh răng để loại bỏ hết những phần gel còn dính trên răng và rửa sạch khay để sử dụng cho lần sau.
 
Top