Những hàm răng lệch lạc, thưa, hô, móm,…. Luôn là một trong những bệnh răng miệng gây ra cho chúng ta những phiền toái về thẩm mỹ và cả trong vệ sinh răng miệng hằng ngày.


Để có thể giúp bạn lấy lại một hàm răng như mong muốn của mình bạn có thể sử dụng phương pháp niềng răng để điều trị. Vậy niềng răng là gì? Niềng răng là sử dụng các khí cụ mắc cài sẽ được gắn trên mặt răng giúp răng di chuyển và sắp xếp thật ngăn nắp và dễ dàng.

Niềng răng với phương pháp bằng nhựa là gì?
Niềng răng cho người lớn

Ngày nay niềng răng không đơn thuần là sử dụng các khí cụ bằng kim loại được gắn trên mặt răng mà còn nhiều phương pháp điều trị hơn nữa. Những phương pháp điều trị mới này còn giúp bạn ngoài đạt tính hiệu quả khi điều trị và nó còn đạt được độ thẩm mỹ cao khi điều trị. Đó là các khí cụ:

Niềng răng sứ: với các mắc cài sứ có màu giống như với màu răng tạo nên tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Nhưng với phương pháp này chỉ hiệu quả nếu người đối diện ở xa còn nếu lại gần thì các mắc cài vẫn có thể nhìn thấy được.

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng bằng nhựa: là phương pháp sử dụng các khay bằng nhựa có cấu tạo như một hàm răng giúp tạo nên tính thẩm mỹ cho khay điều trị và rất khó để có thể nhận ra được các khay điều trị này ở người đối diện.

Niềng răng bên trong : là phương pháp sử dụng mắc cài được gắn bên trong mặt răng giúp che giấu các mắc tạo nên tính thẩm mỹ tối đa cho bệnh nhân. Với phương pháp này bạn hoàn toàn an tâm về hiệu quả lẫn độ thẩm mỹ.

Vậy một câu hỏi được đặt ra địa chỉ niềng răng ở đâu tốt? Một địa chỉ niềng răng tốt cần phải có một bác sĩ nha khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao trong chuyên ngành chỉnh nha. Nhưng bạn cũng nên nhớ tới đội ngũ phụ tá cũng điều trị nhiệt tình tận tâm để giúp bệnh nhân thoải mái nhất khi được điều trị.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top