Giảm mỡ thừa dưới cánh tay- Bắp tay ngấn mỡ và to giống đàn ông luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Để che khuyết điểm này, nhiều người đã chọn mặc áo dài tay, áo tay lửng và hạn chế các bộ quần áo khoét vai. Tuy nhiên, nếu là thời tiết mùa hè sẽ là lo lắng của họ. Với một số bài tập dưới đây, chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày bạn sẽ có thể loại bỏ mỡ thừa dưới cánh tay nhanh chóng.
>> Chắc hẳn thông tin trồng răng sứ cố định giúp bạn có thêm kiến thức nha khoa bổ ích

Bài tập chống đẩy

Là động tác cơ bản và dễ thực hiện nhất, giúp tác động trực tiếp vào nửa thân trên từ tay, vài đến ngực, bụng,...giúp mỡ thừa hóa lỏng ở vùng bắp tay. 

Cách thực hiện như sau:

- Ở tư thế chống đẩy, hai tay chống thẳng sao cho khoảng cách bằng một vai đồng thời chân duỗi thẳng, vai, cổ lưng và mông phải đảm bảo thành một đường thẳng.

- Hít thở sâu, từ từ gập tay hạ cơ thể xuống thấp để bắp tay và cánh tay tạo góc 90 độ. Lưu ý phải luôn luôn giữ cổ, lưng và mông trên một đường thẳng.

- Thở ra hít vào đều đặn, cố gắng giữ nguyên tư thế trong 3- 4 nhịp thở rồi trở về tư thế lúc đầu.

- Lặp lại động tác ít nhất 10 lần, trong vòng 5 phút mỗi ngày duy trì đều đặn sẽ có hiệu quả như bạn mong đợi, bắp tay săn chắc, thon gọn hơn.

Bài tập giảm mỡ thừa dưới cánh tay chỉ 5 phút-1
Chống đẩy giúp cơ tay săn chắc*
Dùng tay nâng tạ

Tạ có thể nặng khoảng 1-2kg tùy thuộc vào khả năng của bạn, bài tập này sẽ giúp tác động trực tiếp đến cơ tay trước và sau, giúp săn chắc hơn. Đứng dang rộng chân bằng nửa vai, đầu gối khuỵa đồng thời gập người về phía trước, hai tay cầm tạ để trước mặt duỗi thẳng. Từ từ dang hai tay sang ngang, để tạ bằng vai rồi giữ nguyên tư thế gập người ra trước. Thực hiện 10 lần mỗi ngày hoặc có thể hơn nếu bạn có thể lực tốt. 

Trong quá trình tập động tác này, nến bạn cảm thấy mệt thì nên dừng lại ngay để đảm bảo sức khỏe, chú ý hít vào thở ra đều đặn để đỡ mệt. 

Đẩy tạ nằm

Với bài tập giảm mỡ thừa dưới cánh tay này sẽ tác động trực tiếp và cơ tay nên sẽ loại bỏ được mỡ đáng kể. Nằm ngửa trên mặt sàn, hai chân tạo một góc 90 độ, hai tay cầm tạ duỗi thẳng trước mặt. Từ từ gập tay đưa tạ về phía trước sao cho cánh tay và bắp tay tạo thành góc 90 độ. Giữu trong 15-20 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tối đa 10 lần và chú ý giữ đều nhịp thở trong lúc thực hiện.
Nhúng người
Đặt má bàn tay lên ghế, lưng thẳng, hai chân mở rộng thành góc 90 độ, đặt chân lên một quả bóng đã đươc cố định. Thực hiện sao cho phần hông-mông sát với bằng ghế, hạ thấp vai từ từ, lặp lại 20 lần để vùng bắp tay được thon gọn.

Plank đi một bên

Với bài tập này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở dưới cánh tay hiệu quả. Chỉ cần nằm ở tư thế chống đẩy, hai tay rộng bằng vai, chân khép duỗi thẳng sao cho cả người tạo thành một đường thẳng. Di chuyển tay phải sang trái đồng thời chân trái sang bên phải, thực hiện tương tự với tay trái chân phải. Trở về tư thế ban đầu, kéo cơ bụng cùng hướng xương chậu và xương cột sống. 
Bài tập giảm mỡ thừa dưới cánh tay chỉ 5 phút-2
Nâng tạ giúp đốt cháy mỡ thừa bắp tay nhanh*
Lưu ý:

- Bài tập giảm mỡ thừa dưới cánh tay có hiệu quả khi bạn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

- Không nên hấp thụ nhiều tinh bột, các thức ăn chứa nhiều đường, bổ sung rau xanh, hoa quả tươi.

- Uống ít nhất 1,5- 2 lít nước mỗi ngày để giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, da mịn màng, hồng hào.

Tg: Ngavvt
 
Top