Tinh bột nghệ được xem là một phương thức làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và mang lại hiệu quả cao. Có rất nhiều cách khác nhau để làm đẹp cùng tinh bột nghệ. Nhưng cách phổ biến nhất là đắp mặt nạ tinh bột nghệ.
>> Thông tin nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ bạn nên tham khảo
Nhiều người nghĩ rằng, để làm được mặt nạ tinh bột nghệ cần rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, cách làm mặt nạ tinh bột nghệ không khó như các bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần kết hợp tinh bột nghệ với một số nguyên liệu đơn giản là bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ an toàn và mang lại hiệu quả tốt cho da. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn một số cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ đơn giản mang lại hiệu quả cực kỳ cao và có thể thực hiện ngay tại nhà. 

Bột nghệ+ Trứng.

Bột nghệ sẽ có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc da mặt, thông thường ta vẫn biết nghệ có tác dụng trị mụn cực kì hiệu quả, đem lại cho làn da được phục hồi, chất chống oxi hóa cao, chống viêm, chống các vi khuẩn, khôi phục được những tế bào gốc.

Khi kết hợp bột nghệ và trứng thì sẽ mang lại cho làn da không có nếp nhăn, chống lão hóa, thay vào đó sẽ là một làn da căng tràn, với cách làm đơn giản hãy lấy 1 lòng đỏ quả trứng gà và một 1 thìa bột nghệ hòa trộn với nhau và đắp lên da mặt.

Bí quyết làm đẹp da sau sinh từ bột nghệ

Bột nghệ+ Mật ong rừng nguyên chất.

Được xem là những thứ tự nhiên nên mật ong có vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp và sức khỏe của mỗi người, theo những quan niệm thì mật ong được dùng trong tất cả các ngành với tính kháng khuẩn cao trong việc làm đep, nó giảm mụn, làm đẹp da và một số thứ rất cần thiết.

Nguyên liệu cần có: 1 thìa mật ong rừng nguyên chất và một thìa bột nghệ. Hòa trộn lại với nhau thành một hỗn hợp tự nhiên, sau khi rửa mặt thật sạch hãy lấy khoảng hỗn hợp này bôi lên đều da. Cứ làm như vậy thường xuyên sẽ đem lại một hiệu quả thật tuyệt vời.

>>Tư vấn: cách bấm huyệt chữa bệnh hiệu quả nhất


Bột nghệ+ bơ+ mật ong.

Các bạn đã biết rồi 3 loại này khi kết hợp với nhau thì quá là tuyệt vời trong việc chăm sóc da mặt, giúp se khít lỗ chân lông, điều hòa được những nhiệt độ trên khuôn mặt, mang lại vẻ rạng ngời. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng trị thâm quầng mắt hiệu quả nữa.

Cách dùng: Lấy 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong và 1 nửa trái bơ chín xay nhuyễn. Bỏ ra một cái chén và hòa trộn lại với nhau, sau khi đã xong thì hãy lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt một cách tự nhiên nhất, thường thì sẽ mang lại cảm giác sảng khoái nhất cho làn da.

Bột nghệ+ sữa chua

Mụn xuất hiện nhiều sẽ khiến làn da trở nên bóng dầu. Điều này đem đến nhiều phiền toái, khiến chị em phụ nữ luôn cảm thấy bức bí, khó chịu. Không những thế, làn da mụn còn khiến chị em mất tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế, điều trị mụn là điều cấp thiết trong trường hợp này.

Có rất nhiều phương pháp để điều trị làn da mụn. Tuy nhiên, cách dùng tinh bột nghệ làm mặt nạ để trị mụn được áp dụng nhiều nhất. Vì đây là phương pháp có thể thực hiện dễ dàng nhưng lại mang đến hiệu quả cao.

Bạn có thể kết hợp tin bột nghệ với sữa chua để diều trị làn da mụn. Vì sữa chua có công dụng cung cấp độ ẩm cho da. Tinh bột nghệ giúp giảm sưng tấy, chống viêm, làm mờ vết thâm cực hiệu quả. Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ với sữa chua gồm 2 bước đơn giản dưới đây:

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top