Lông mày có chức năng quan trọng nhất là để cản bớt bụi bẩn, mồ hôi… rơi vào mắt, bảo vệ đôi mắt cho bạn. Ngoài ra, lông mày còn giúp cho đôi mắt bạn đẹp hơn, sâu và quyến rũ hơn. Hàng lông mày mỏng, thưa, nhạt màu khiến bạn e ngại, thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác. Sau đây là những nguyên nhân gây rụng lông mày và cách chữa rụng lông mày. Khám phá giá bọc răng sứ veneer  phải chăng nhất.

Nguyên nhân khiến lông mày rụng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mày bị rụng. Trong quá trình rụng tóc, sử dụng các mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng hay thiếu chất dinh dưỡng, căng thằng cũng là một trong những nguyên nhân khiến lông mày ngày một thưa đi.

Nhổ lông mày thường xuyên, mắt bị tổn thương hoặc mắc các bệnh về mắt cũng có thể khiến lông mày rụng nhiều.

Sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, mất cân bằng cũng làm lông mày rụng. Đối với những người điều trị bệnh ung thư thì lông mày sẽ rụng như tíc và lông trên cơ thể.

Dùng dầu dừa làm rậm lông mày

Dùng dầu dừa làm rậm lông mày

Dùng dầu dừa làm dài lông mày là phương pháp dân gian được truyền từ nhiều thế hệ. Và cho tới ngày nay, dùng dầu dừa làm dài lông mày, lông mi vẫn được rất nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả nhanh mà an toàn và tiết kiệm.



Dầu dừa sẽ giúp lông mày phát triển mạnh mẽ, không bị rụng đi. Trong dầu dừa có chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng giúp lông mày luôn chắc khỏe, dày và đậm hơn.

Dầu dừa với tác dụng dưỡng ẩm cao, kháng khuẩn tốt, đây chính là điều giúp cho lông mày mọc nhiều hơn.

Dầu dừa làm rậm lông mày là điều có thật, đây là phương pháp đơn giản mang lại vẻ đẹp tự nhiên, vừa đỡ mất thời gian và chi phí.

Cách sử dụng dầu dừa làm rộng lông mày

Với những phương pháp làm đẹp tự nhiên thì cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn có thể cho một ít dầu dừa lên tay, xoa dầu dừa vào lông mày một cách nhẹ nhàng. Hãy xoa bóp vài phút để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Bạn có thể để như vậy qua dêm hoặc sau vài giờ rồi rửa lại sạch bằng nước ấm.

Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp chanh với dầu dừa để phát huy tác dụng tốt nhất. Trong chanh có rất nhiều vitamin như vitamin C, B... Hãy cắt chanh thành lát mỏng, cho vào cốc dầu dừa, ủ ít nhất 15 ngày rồi lấy hỗn hợp thoa lên chân mày sử dụng qua đêm và sáng hôm sau hãy rửa sach. Kiên trì thực hiện, lông mày bạn sẽ mọc nhiều và đạp hơn.

Bạn hãy duy trì thói quen sử dụng dầu dừa hằng ngày và tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi thoa hỗn hợp dầu dừa và chanh, vì chanh khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ làm lông mày bạc đi.

Phương pháp thoa dầu dừa làm rậm lông mày chỉ là phương pháp giúp kích thích quá trình mọc lông mày. Còn đối với những trường hợp lông mày rụng quá nhiều thì bạn có thể đã mắc phải một số bệnh ngoài da. Nếu lông mày rụng do bệnh ngoài da, thiểu năng tuyến giáp thì bạn cần đến bác sĩ để được chữa tr. Sau khi bệnh được điều trị dứt điểm thì lông mày sẽ mọc lại bình thường.

Còn đối với những trường hợp lông mày rụng do thiếu kẽm, đồng thì bạn cần bổ sung các loại thực phẩm như hải sản, các loại đậu và các loại quả có vỏ cứng.

Hiện nay, trên thị trường có một số loại dầu dừa dùng nhiều chất tẩy rửa có thể gây hại đến đôi mắt. Tốt nhất các bạn nên tự làm dầu dừa nguyên chất, hoặc nếu không có thời gian làm thì nên mua dầu dừa tại các sơ sở uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top