Trong quá trình đi tìm lại sức sống cho mái tóc, cây lô hội được xem như một loại thần dược với những công dụng hữu ích. Hãy cùng thử làm cho mai tóc của bạn nhé! Dịch vụ dán răng sứ veneer giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, trắng sáng.

Công dụng của nha đam

Nha đam là một trong những loại cây được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp từ rất lâu rồi vì nó có chứa rất nhiều các loại khoáng chất bổ dưỡng như Natri, Magiê, Selen, Protein, Acids amin, Đường, Kẽm và Vitamin (A, B và C).

Đó là lý do tại sao nó có khả năng chống lại các nếp nhăn và giúp loại bỏ trên da những vết sưng tấy, kích ứng và làn da rám nắng. Nó cũng giúp loại bỏ mụn trứng cá mà các nhược điểm trên da – những điều mà các bạn gái luôn lo ngại.

Nha đam loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa da bị rỗ. Nó cũng ngăn cản việc rụng tóc, làm cho tóc thẳng dài và tăng cường sự bóng mượt của tóc.

Nha đam đôi khi được gọi với tên y học là Lô hội. Nó tác dụng làm trung hòa độ pH trên da. Ngoài ra, còn có sữa tắm hữu cơ được chiết xuất từ nha đam để chăm sóc da tự nhiên.   

>>Bạn có thể quan tâm: cách bấm huyệt chữa bệnh


Cách làm đẹp tóc với nha đam

Cách làm đẹp tóc với nha đam nên biết

Dùng nha đam nguyên chất
Bạn dùng một nhánh lá nha đam đem tách lấy phần thịt ép lấy nước, có thể hòa thêm với một ít nước lạnh cho bớt đặc. Sau khi làm ẩm tóc thì đổ dung dịch này lên và dùng khăn bịt kín đầu khoảng 5-10 phút rồi gội đầu lại với nước ấm, bạn sẽ có được một mái tóc mềm mượt như lụa. Cách này cực kỳ hiệu quả với những người mắc chứng rụng tóc hay hói tóc vì những tinh chất có trong nha đam sẽ kích thích tọc mọc nhanh và dày hơn.

Dùng nha đam với mật ong
Đem lá nha đam rửa sạch, lọc lấy phần thịt xay nhuyễn rồi cho thêm 3 muỗng mật ong vào trộn chung thành hỗn hợp đặc sánh. Bôi đều lên tóc từ gốc đến ngọn và ủ tóc bằng khăn trong khoảng 30 phút, sau đó gội đầu lại thật sạch với nước, hiệu quả đạt được cũng khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Dùng mặt nạ nha đam và nước vo gạo 
Nước vo gạo có khả năng làm trắng da và nay khi kết hợp với nha đam sẽ mang lại cho bạn một mái tóc óng ả và đẹp. Chỉ cần lọc lấy phần lắng của nước gạo trộn với phần thịt nha đam xay nhuyễn và đắp lên tóc. Ủ khoảng 30 phút rồi xả lại với nước sạch là được. Nên thực hiện tuần 2 lần để đạt được kết quả tốt.

Dùng mặt nạ nha đam và sữa tươi
Làm đẹp tóc với nha đam và sữa tươi không phải ai cũng biết, chắc hẳn nhiều người thấy lạ làm sao sữa tươi lại có khả năng làm đẹp tóc. Nhưng khi kết hợp nha đam với sữa tươi sẽ tạo ra một loại mặt nạ rất tốt cho tóc. Việc của bạn là cần dùng hỗn hợp này bôi lên tóc khoảng 30 phút để những dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào từng chân tóc, cuối cùng chỉ gội đầu lại với nước sạch là bạn đã có một mái tóc mềm mại và óng mượt. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top