Cho em hỏi tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền là hiệu quả nhất ạ? Em đang định đi tẩy răng nhưng bạn em có nói nếu tẩy 1 lần rồi thì nhanh ố vàng lại lắm và phải đi tẩy răng thường xuyên. Em thì không có nhiều thời gian và cũng hạn chế về kinh tế nên hơi e ngại việc này. 

Tẩy trắng răng thực hiện như thế nào?

Thông thường, tẩy trắng răng tại nha khoa đa phần màu sắc sẽ ổn định rất nhanh. Dao động màu sẽ có thể thay đổi trong 6 tháng đầu tiên. Nhưng từ 6 tháng trở đi, màu răng sẽ ổn định trở lại nên bạn không phải quá lo lắng.


Tẩy trắng bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay và rất được ưa chuộng tại Mỹ là Laser Whitening nên cho hiệu quả trắng răng rất bền màu. Trong khi những cách tẩy trắng khác chỉ cho hiệu quả trong vài năm thì công nghệ này có thể giúp bạn duy trì màu tới gần 5 năm. Nếu bạn có chế độ chăm sóc đúng cách, hiệu quả trắng sáng sẽ lâu dài hơn nữa.

Bao lâu tẩy trắng răng 1 lần là hợp lý nhất?

Căn cứ vào hiệu quả này chúng ta sẽ biết là sau bao lâu nên tẩy trắng răng 1 lần. Thời gian trung bình tẩy trắng răng là khoảng 3 đến 4 năm thì bạn nên đi tẩy lại.

Công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ có độ tin cậy cao, an toàn và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hàm răng sau tẩy trắng sẽ có độ sáng gấp 8 lần, thời gian tẩy nhanh chóng chỉ trong 1h là có thể hoàn tất quy trình. Đặc biệt, với Laser Whitening bạn có thể yên tâm sẽ không bị bất cứ kích ứng nướu và mô mềm nào.


Về lâu dài, men răng còn được củng cố chắc khỏe hơn và chống bám cao nên giảm được nguy cơ cao răng hiệu quả. Tuy nhiên, khi có ý định tẩy trắng răng, bạn nên trực tiếp tới trung tâm nha khoa để thăm khám và nhận tư vấn từ nha sĩ.
 
Top