Trắng da sạch mụn nhờ rượu bạn đã biết chưa? Chỉ với vài cách đơn giản đã sở hữu được một làn da sáng đẹp và sạch mụn. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra một phương pháp áp dụng hiệu quả cho bản thân nhé. 

Rượu có công dụng làm trắng da rất tốt và có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra, rượu còn giúp da tái sinh và khỏe mạnh, da trắng sáng tự nhiên. Dưới đây là một số công thức dưỡng da từ rượu mà bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân hiệu quả.

Trắng da sạch mụn nhờ rượu với trà xanh 

Nguyên liệu chuẩn bị: Rượu trắng, nước trà pha đặc và bông tẩy trang. 

Cách thực hiện: Trộn 1/2 ly rượu trắng và 1 ly trà đặc vào bát, khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông thông thoáng. Dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp trên, thoa đều lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào. 

Trắng da sạch mụn nhờ rượu với 3 cách đơn giản-1
Trắng da sạch mụn nhờ rượu trà xanh*

Lưu lại hỗn hợp trên da thêm 15 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước. Áp dụng cách này 2 lần/tuần, da bạn sẽ trắng như trứng gà bóc mà chẳng cần dùng mỹ phẩm.
>> Thông tin nha khoa bọc răng sứ cho răng hô bạn có thể tham khảo

Công thức làm trắng da từ rượu nghệ 

Nghệ sau khi mua về đem rửa sạch, giã nhỏ rồi đem ngâm trong rượu (2 phần rượu 1 phần nghệ) chừng 10 phút, sau đó cho lên bếp đun đến khi thu được hỗn hợp sền sệt. 

Chờ hỗn hợp nguội hẳn thì thoa lên mặt sau khi đã làm sạch, rồi massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. 

Ở tuần đầu tiên các bạn áp dụng hàng ngày, tuần thứ 2, thứ 3 áp dụng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Rượu dưa chuột giúp da trắng sáng và sạch mụn 

Trắng da sạch mụn nhờ rượu - Dưa chuột có nhiều tác dụng hữu ích trong làm đẹp mà chị em rất ưa và quen dùng. Cách đơn giản nhất là cắt lát đắp mặt nạ dưỡng da giúp da mềm mịn. Tuy nhiên, dưa chuột ngâm rượu là phương pháp làm đẹp chưa được biết đến nhiều. 

Bạn chọn lấy một lượng dưa chuột vừa đủ, rửa sạch, cắt lát, nghiền nát, ngâm trong rượu trắng, sau đó để chừng một tháng, uống mỗi ngày một vài ngụm sẽ giúp trắng da, xóa mờ tàn nhang và giảm vết nhăn do tuổi tác. 

Trắng da sạch mụn nhờ rượu với 3 cách đơn giản-2
Rượu dưa chuột giúp da trắng hồng rạng rỡ*

Bạn có thể cắt dưa chuột rồi ngâm theo tỷ lệ 1/3 với rượu trắng. Sau đó buộc kín miệng lọ ủ từ 3-4 tuần rồi lọc sang một lọ mới và bỏ trong tủ lạnh để tắm dần. Khi tắm bạn hãy pha với một lượng nước vừa đủ, nước tắm đặc biệt này sẽ giúp bạn thư giãn với mùi thơm dịu mát và làm da mềm mịn hơn. 

Bên cạnh dùng rượu dưỡng trắng da, bạn có thể chưa biết rượu còn có rất nhiều công dụng khác đối với cơ thể. 

Rượu giúp mái tóc mềm mượt 

Kết hợp rượu trắng với đầu gội đầu sẽ cho bạn một mái tóc dài và đen bóng. Mỗi lần gội đầu, bạn chỉ cần lấy một lượng dầu gội vừa đủ rồi cho thêm vào đó khoảng 2 thìa cà phê rượu trắng rồi dùng gội đầu như bình thường, thực hiện khoảng 1 tuần là bạn sẽ có thể sở hữu mái tóc đẹp hơn hẳn đấy. Sẽ rất đơn giản để thực hiện mà không cần mất nhiều thời gian. 

Sử dụng rượu làm kem dưỡng da toàn thân 

Bạn trộn rượu trắng và baking soda với tỉ lệ bằng nhau là bạn đã có một loại kem dưỡng trắng da toàn thân. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều lên các vùng da trên cơ thể mỗi khi tắm rồi làm sạch với nước. Hỗn hợp này sẽ giúp làm tẩy các vùng da chết, và cũng giúp dưỡng trắng da.

NH
 
Top