Đau nhức răng không chỉ mang lại cảm giác khó chịu mà còn tìm ẩn những căn bệnh nguy hiểm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? 

Tham khảo thông tin thời gian cấy ghép implant tại trung tâm nha khoa tư vấn.

Bị nhức răng bấm huyệt nào điều trị hiệu quả?

Nhức răng bấm huyệt nào? Làm giảm đau răng bằng bấm huyệt thương dương, theo đông y thì huyệt này có thể làm giảm cơn đau nhức răng nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng ta cần xác định được vị trí của huyệt. Huyệt thương dương nằm trên đầu ngón tay trỏ, cách gốc móng tay về phía ngón cái khoảng 0,2mm trên đường tiếp giáp da gan ngón tay và mu ngón tay.

Nếu bạn đang đau răng hàm bên phải thì bạn chọn ấn huyệt tay phải, còn bạn đau răng bên trái thì bạn chọn ấn huyệt tay trái.

Việc thực hiện cách bấm huyệt chữa bệnh chỉ có thể giúp bạn giảm được cơn đau trong tạm thời còn không thể điều trị dứt điểm nếu răng bạn đang gặp phải những bệnh lý nguy hiểm như sâu răng, viêm nướu, hay răng khôn mọc lệch. Chính vì vậy, khi có hiện tượng đau răng, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân. Từ đó, bác sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp.

Điều trị đau nhức răng tại nha khoa

Điều trị đau nhức răng tại nha khoa

Khi bị đau nhức răng có thể đó là triệu chứng cho thấy bạn đã mắc phải một trong các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm tủy hay cũng có thể bạn đang trong giai đoạn mọc răng khôn. Đối với mỗi bệnh lý sẽ được các bác sĩ điều trị theo một phương pháp phù hợp và hiệu quả.

Sâu răng: Sau khi làm sạch hoang miệng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy hết ổ sâu răng răng ra và tiến hành trám răng để ngăn chặn sự quay trở lại của sâu răng.

Viêm nướu: Cao răng là nguyên nhân gây ra bệnh viêm chân răng và viêm nướu, bạn sẽ được lấy sạch cao răng, kết hợp với uống thuốc kháng sinh, sau vài ngày nướu của bạn sẽ lành lại.

Viêm tủy: Khi sâu răng lâu ngày không được điều trị sẽ làm ảnh hưởng đến tủy răng. tủy răng là sự sống của răng, tủy răng hỏng xem như răng hỏng. Trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành lấy hết phần tủy chết, sau đó bọc lại răng sứ cho răng.

Khi có triệu chứng đau nhức răng, bạn cần đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Đừng để lúc quá muộn, sẽ làm tình trạng răng xấu đi, vừa tốn nhiều thời gian, vừa phải mất nhiều chi phí hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnguoilondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top